Tin mới

Hồ Gia Hùng có hành động khó hiểu sau khi tố TiTi và Nhật Kim Anh hẹn hò

Thứ ba, 28/07/2020, 09:05 (GMT+7)

Cựu thành viên nhóm HKT - Hồ Gia Hùng có động thái khó hiểu khi xóa hết mọi "vết tích" tố Nhật Kim Anh và TiTi hẹn hò từ trong quá khứ.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm HKT - Hồ Gia Hùng có livestream tố Nhật Kim Anh và TiTi hẹn hò yêu đương khi cả hai vẫn chưa ly hôn. Ngay sau khi khiến MXH xôn xao, thì mới đây, Hồ Gia Hùng lại bất ngờ xóa hết mọi vết tích của việc tố tụng này. Theo đó, nam ca sĩ xoá đoạn livestream tạm khoá trang cá nhân của mình.

Hồ Gia Hùng tố Nhật Kim Anh và TiTi Ngoại tình. Ảnh internet

Trước đó, Hồ Gia Hùng lên tiếng tố TiTi (HKT) ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đã có vợ con ở Bắc Ninh. Thậm chí, Hùng còn cho biết chính mình là người đứng ra mai mối cho TiTi và nhân vật kia. Trên livestream, cựu thành viên HKT tỏ ra bức xúc trước thái độ dửng dưng của bạn cũ và cố tình "cà khịa" TiTi nhờ Nhật Kim Anh mà "một bước lên mây", trở nên giàu có.

>> Xem thêm: Phượng Chanel đưa ra quy tắc ngầm để Quách Ngọc Ngoan không vướng tình ái với người thứ 3

Nhật Kim Anh phủ nhận thông tin Hồ Gia Hùng tố cáo. Ảnh internet

Trong khi đó, phía nữ diên viên Nhật Kim Anh cho biết, cô không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng bởi trước đó người này cũng từng có phát ngôn nói một nghệ sĩ khác sử dụng chất kích thích: "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu".

Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cho biết Ti Ti và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, Ti Ti đã ly hôn vợ tôi cũng ly hôn chồng. Nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức, luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc.

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ xuất hiện với gương mặt khác lạ, fan tiếc nuối nhan sắc một thời

Nhật Kim Anh từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với ông xã Bửu Lộc và cay đắng hơn khi chưa thể giành quyền nuôi con. Nữ ca sĩ vẫn đang kiên trì theo đuổi vụ việc suốt hơn 1 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news