Tin mới

Văn Mai Hương vừa lộ diện sau clip nóng, MC Phan Anh bình luận gây chú ý

Thứ năm, 09/01/2020, 10:36 (GMT+7)

Văn Mai Hương vừa tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì lộ clip nóng, MC Phan Anh đã bình luận gây chú ý.

Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương đã chính thức lộ diện sau khoảng thời gian khủng hoảng vì liên tiếp lộ clip nóng, và clip thay đồ. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội tự nhắn nhủ đến bản thân phải cố gắng hơn nữa giữa sóng gió cuộc đời.

Ngay bên dưới bài viết của Văn Mai Hương, MC Phan Anh đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy cô chính thức quay trở lại mạng xã hội sau thời gian yên ắng vì clip nóng: "Mừng em trở lại! Yêu mình đúng cách nhé". Không chỉ MC Phan Anh mà diễn viên hài Xuân Bắc cũng bày tỏ niềm vui khi thấy người em thân thiết đã lấy lại được tinh thần.

MC Phan Anh và loạt sao Việt bày tỏ niềm vui khi Văn Mai Hương đã chính thức lộ diện. Ảnh internet

Vào những ngày cuối năm 2019, làng giải trí Việt xôn xao khi Văn Mai Hương bị hacker tung loạt clip trích xuất từ camera tại nhà riêng, trong đó có clip thay đồ và cả clip nóng với bạn trai. Ngay lập tức, dư luận bày tỏ sự phẫn nộ đến hành động của hacker này và đồng loạt lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương.

Tại thời điểm đó, Văn Mai Hương đã vô cùng suy sụp, thậm chí một người bạn còn tiết lộ, cô nhắn tin muốn tự tử. Kể từ đó, Văn Mai Hương không xuất hiện trước truyền thông cũng như trên mạng xã hội. Sau hơn 1 tuần sự việc xảy ra, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" đã thực sự bình tâm và lấy lại tinh thần. Người hâm mộ mong Văn Mai Hương sớm vượt qua cú sốc để tiếp tục cống hiến cho nền âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news