Tin mới

H'Hen Niê chiêu đãi trẻ em nghèo món ăn là niềm tự hào của Việt Nam

Thứ tư, 25/03/2020, 10:52 (GMT+7)

Món ăn đặc biệt này còn gắn liền với H'Hen Niê trong cuộc thi sắc đẹp đã mang về cho cô danh hiệu cao quý.

Tình cờ trong lúc đi quay vlog cho kênh Youtube riêng, hoa hậu H'Hen Niê đã bắt gặp một nhóm các em nhỏ bán vé số nên đã mời các em nán lại cùng ăn bánh mì chảo.

Ban đầu lũ trẻ có vẻ ngại ngùng nhưng sau khi nàng hậu trả tiền và mang đồ ăn ra, các em đã rất hào hứng nhập cuộc cùng hoa hậu.

Lớn lên trong gia đình khó khăn nên H'Hen Niê đồng cảm với những cô bé phải đi bán vé số giữa trưa trời nắng. Các em nhỏ này đều là người Campuchia và không rành tiếng Việt.

Sau khi chiêu đãi các em nhỏ, H'Hen Niê cũng nếm thử món ăn được xem là niềm tự hào của Việt Nam.Suất bánh mì chảo của nàng hậu có trứng, cá hộp, chả cá, phô mai, xúc xích... chiên giòn.

Top 5 Miss Universe 2018 cũng thoải mái ngồi ăn cùng các bạn trẻ, cô cho biết không khí này khiến cô nhớ tới hồi còn là sinh viên, Hen hay cùng các bạn la cà các quán ăn ngoài vỉa hè và nói chuyện rôm rả.

Nói đến bánh mì có lẽ đây là món ăn gắn liền với H'Hen Niê nhiều nhất, thậm chí còn xuất hiện cùng cô trong cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Năm 2018, bộ váy Bánh mỳ của cô gây chú ý với khán giả trong và ngoài nước tại phần thi Trang phục dân tộc Miss Universe.

Bản thân hoa hậu cho biết cô rất thích ăn bánh mì và từ nhỏ đã nuôi ước mơ có một xe bánh mỳ để bán trước cổng trường. Sau khi hoàn thành vlog, Hoa hậu vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news