Tin mới

H'Hen Niê háo hức với đám cưới giữa nghi vấn được bạn trai cầu hôn

Thứ năm, 30/11/2023, 17:05 (GMT+7)

Giữa lúc nghi vấn được bạn trai mới cầu hôn, động thái của H'Hen Niê càng củng cố tin đồn về một hỷ sự sắp diễn ra của nàng hậu.

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi đăng tải bức hình nắm tay đầy tình cảm bên một người đàn ông giấu mặt. Ngay sau đó, hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út được H'Hen Niê chia sẻ nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn nàng hậu đã được bạn trai mới cầu hôn và một hỷ sự chuẩn bị diễn ra. Trước những hoài nghi này, phía H'Hen Niê vẫn lựa chọn im lặng và không có bất kỳ lời giải thích nào thêm.

H'Hen Niê háo hức với đám cưới giữa nghi vấn được bạn trai cầu hôn - Ảnh 1
 
Nghi vấn H'Hen Niê được bạn trai cầu hôn dấy lên thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Nghi vấn H'Hen Niê được bạn trai cầu hôn dấy lên thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm này, trên trang cá nhân của H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh cô tham dự đám cưới của một người bạn. Đáng chú ý, H'Hen Niê còn tiết lộ bản thân muốn bắt được hoa cô dâu như để nhận "vía" cưới hỏi trong thời gian tới. "Muốn chụp hoa cô dâu...", H'Hen Niê chia sẻ.

Động thái này của H'Hen Niê càng khiến cư dân mạng hoài nghi về tin đồn hỷ sự của nàng hậu khi nghi vấn cô được bạn trai cầu hôn dấy lên thời gian gần đây.

H'Hen Niê muốn bắt được hoa cưới. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê muốn bắt được hoa cưới. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, H'Hen Niê từng có mối tình kéo dài 5 năm bên bạn trai nhiếp ảnh gia. Vào hồi đầu năm, nàng hậu tiết lộ mối tình giữa hai người chính thức dừng lại. Sau khi chia tay, H'Hen Niê vẫn cho thấy hình ảnh của một nàng hậu đầy mạnh mẽ, vui tươi và lạc quan. Cô tập trung vào phát triển bản thân và sự nghiệp, thường xuyên hiện diện tại các sự kiện lớn và nhận về nhiều lời ngợi khen về nhan sắc của Cộng đồng mạng.

H'Hen Niê háo hức với đám cưới giữa nghi vấn được bạn trai cầu hôn - Ảnh 2
 

Ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê cũng đang nhận được sự chú ý của cộng động mạng khi cô có sự hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Dù không phải là một ca sĩ hay là người có lợi thế về giọng hát, thế nhưng sự thể hiện của nàng hậu trong chương trình được công chúng đánh giá cao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê