Tin mới

Hồ Ngọc Hà diện đồ tập bó sát, khoe thân hình nuột nà ở góc chụp chính diện

Thứ năm, 30/11/2023, 15:40 (GMT+7)

Khoe dáng cùng quá trình luyện tập chăm chỉ, Hồ Ngọc Hà vô tình gây chú ý với góc chụp hình chưa được tinh tế.

Dù đã là bà mẹ 3 con thế nhưng sắc vóc của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. Để sở hữu thân hình nóng bỏng, "nữ hoàng giải trí" luôn ưu tiên dành thời gian trong ngày để tập luyện, cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng.

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh luyện tập chăm chỉ tại nhà. Diện trên mình bộ đồ tập bó sát, Hồ Ngọc Hà khoe khéo được thân hình đồng hồ cát không chút mỡ thừa của mình. Tuy nhiên bên cạnh thân hình cực chuẩn và nuột nà, góc chụp khó đỡ khiến vòng 3 của nữ ca sĩ lộ trực diện, nhiều người không khỏi "đỏ mặt" khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng khi tập song góc chụp ảnh lại khiến dân tình đỏ mặt. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà khoe dáng khi tập song góc chụp ảnh lại khiến dân tình đỏ mặt. Ảnh: FBNV

Được biết, đây không phải là lần đầu mẹ 3 con khiến dân tình “ngượng” khi xem ảnh luyện tập của nữ ca sĩ. Dũng đã có làn nữ ca sĩ khoe dáng trong bộ đồ tập cùng góc chụp chính diện cũng đã khiến hình ảnh của cô trở nên thiếu tinh tế. Tuy nhiên, một số người lại không quá chú ý về vấn đề này, ngược lại cho rằng dù khoe dáng ở bất cứ góc chụp nào, thân hình nuột nà, cực chuẩn của Hồ Ngọc Hà thực sự là động lực để cư dân mạng, nhất là các chị em nỗ lực luyện tập.

Hồ Ngọc Hà diện đồ tập bó sát, khoe thân hình nuột nà ở góc chụp chính diện - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà sở hữu thân hình 'vạn người mê' dù đã là mẹ 3 con. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà sở hữu thân hình "vạn người mê" dù đã là mẹ 3 con. Ảnh: Internet

Để có thể sở hữu sắc vóc "vạn người mê", suốt 15 năm qua Hồ Ngọc Hà vẫn luôn duy trì tập luyện yoga đều đặn mỗi ngày. Không những vậy, chế độ ăn uống hằng ngày của nữ ca sĩ cũng khá khắt khe. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ ông xã Kim Lý thường xuyên nhắc nhở chuyện kiêng khem để có được chỉ số hình thể khỏe và đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà