Tin mới

H'Hen Niê tay trong tay bên người giấu mặt, nghi vấn đã có tình mới

Thứ hai, 27/11/2023, 20:31 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất mà H'Hen Niê chia sẻ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc nàng hậu đã có tình mới.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc tay nắm tay bên một người đàn ông giấu mặt. Đáng chú ý, nàng hậu liên tục để lại những lời bình luận úp mở như đang hé lộ cho công chúng về một niềm vui mới của mình.

Hình ảnh dấy lên nghi vấn H'Hen Niê đã có bạn trai mới. Ảnh: FBNV
Hình ảnh dấy lên nghi vấn H'Hen Niê đã có bạn trai mới. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh H'Hen Niê đăng tải, dù không biết chính xác H'Hen Niê có phải có bạn trai mới không thế nhưng đã có rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến cô. Trước những lời chúc mừng này, phía H'Hen Niên vẫn giữ im lặng, không nói cụ thể thêm về hình ảnh đặc biệt này.

H'Hen Niê vẫn chưa giải thích rõ về hình ảnh này. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê vẫn chưa giải thích rõ về hình ảnh này. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê từng có mối tình kéo dài 5 năm bên bạn trai nhiếp ảnh gia. Cách đây vài tháng, nàng hậu tiết lộ mối tình giữa hai người chính thức dừng lại. Sau khi chia tay, H'Hen Niê vẫn cho thấy hình ảnh của một nàng hậu đầy mạnh mẽ, vui tươi. Cô đều đặn góp mặt vào các sự kiện lớn nhỏ và có những chuyến du lịch, khám phá đến những vùng đất mới.

H'Hen Niê đang có màn hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê đang có màn hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê cũng đang nhận được sự chú ý của cộng động mạng khi cô có sự hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Dù không phải là một ca sĩ hay là người có lợi thế về giọng hát, thế nhưng sự thể hiện của nàng hậu trong chương trình được công chúng đánh giá cao. Đặc biệt với phần công diễn 2 của chương trình, H'Hen Niê sẽ đảm nhiệm vai trò đội trưởng và cùng các chị đẹp khác là Phương Vy, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Lịch trình diễn, hứa hẹn nhiều bất ngờ trong tập sắp tới của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê