Tin mới

Hiếm ai 'chịu chơi' như Ngọc Trinh, mua tô bánh canh mà tiền ship gần gấp 3 lần tiền bánh

Thứ sáu, 21/02/2020, 09:16 (GMT+7)

Vì quá thèm món bánh canh ở địa chỉ quen thuộc, Ngọc Trinh đã chấp nhận trả phí ship cao, còn nam shipper thì nơm nớp sợ bị bùng hàng.

Ngọc Trinh mới chuyển về căn biệt thự triệu đô tại Quận 9, nằm cách khá xa trung tâm Sài Gòn. Chấp nhận ở xa nhưng có một thói quen cô không thể bỏ được, một trong số đó là địa chỉ quán bánh canh quen thuộc.

Khung cảnh biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh

Mới đây, vì quá thèm món bánh canh ghẹ ở Quận 6 mà Ngọc Trinh vẫn hay nhờ trợ lý đặt ship về tận nhà, nhưng lần này số tiền ship cao gấp... 2,5 lần giá món ăn.

Vì đặt ít lại ship xa nên khoản tiền ship cô nàng phải cao gấp nhiều lần giá trị của món ăn, chính vì vậy nam tài xế cũng rất bối rối khi nhận đơn hàng vì chỉ sợ bùng. Mất tiền thì ít mà mất công thì nhiều.

Cận cảnh món bánh canh Ngọc Trinh mua

Khi đến nơi và giao hàng thành công, nam shipper mới nhẹ nhõm, thậm chí còn tỏ ra ngại ngùng khi biết người đặt và bị Ngọc Trinh quay lén.

Câu chuyện được "nữ hoàng nội y quay lại"

Anh chàng thở phào nhẹ nhõm vì... không bị bùng

Và ngượng ngùng bị bị Ngọc Trinh quay lại

Chắc hẳn hiếm có ai "chịu chơi" như Ngọc Trinh chấp nhận gọi đồ ăn mà tiền ship lại chênh lệch như vậy. Câu chuyện này cũng được nhận vật chính quay lại và đăng tải trên story để chia sẻ cùng fans.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news