Tin mới

Ngọc Trinh lại tung clip hậu trường 'đốt mắt', Chung Thanh Phong mới gây chú ý

Thứ năm, 13/02/2020, 18:22 (GMT+7)

Trước đó, Ngọc Trinh đã từng tiết lộ đoạn clip hậu trường mà cô chắc chắn tung ra sẽ bị chửi.

Chung Thanh Phong chạm vòng 3 để chỉ cách tạo dáng cho Ngọc Trinh.

Chung Thanh Phong chỉnh sửa tóc cho Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ lên story Instagram loạt clip ghi lại cảnh hậu trường chụp ảnh bikini. Thân hình nuột nà của Ngọc Trinh vẫn khiến khán giả phải trầm trồ nhưng hành động của NTK Chung Thanh Phong mới gây chú ý. Cụ thể, Chung Thanh Phong đã đến tận nơi thị phạm, chỉnh dáng, tóc tai cho người đẹp Trà Vinh. NTK còn chạm vào vòng 3 đẹp ngạt thở của Ngọc Trinh nhưng cô không có biểu hiện ngại ngùng. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của cả ekip.

Ngọc Trinh tạo dáng tư thế khó.

Thêm một tư thế không dễ dàng.

Ngọc Trinh tiết lộ ngày mai những bức ảnh của buổi chụp hình này sẽ lên sóng. Chắc chắn đó sẽ là những ảnh nóng bỏng mắt với nhiều tư thế gợi cảm. Người hâm mộ hoàn toàn đoán biết được điều này bởi trong clip hậu trường, Chung Thanh Phong đã chỉ cho Ngọc Trinh tạo những thế khó và hấp dẫn.

Trước đó, Ngọc Trinh đã chia sẻ một clip hậu trường cô chụp ảnh nude từ lâu. Trong clip, Chung Thanh Phong cũng tận tình chỉ dẫn cho người đẹp tạo dáng. Người ngoài khi xem clip chắc hẳn sẽ phải đỏ mặt, Ngọc Trinh cũng tin cô sẽ lãnh nhiều gạch đá sau khi công khai. Tuy nhiên, nếu trong nghề thì sẽ hiểu đó là sự chuyên nghiệp và tận tâm với nghề của các nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chung Thanh Phong