Tin mới

Ngọc Trinh để lộ ảnh phía sau hậu trường, hú hồn với loạt ảnh 'đốt mắt'

Thứ hai, 10/02/2020, 11:42 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã từng hé lộ cảnh hậu trường chụp ảnh nóng táo bạo trên Instagram cá nhân của mình khiến dân tình không khỏi hoảng hốt.

Ngay dịp đầu năm mới, Ngọc Trinh đã chiêu đãi dân tình bằng loạt ảnh khoe biệt thự triệu đô xa hoa và đẳng cấp.

Cùng với đó là loạt ảnh khoe vòng eo trứ danh đáng ngưỡng mộ trên trang cá nhân.

Sẽ không có gì đáng nói nếu phần story trên Instagram của con cưng Vũ Khắc Tiệp không tiết lộ những bức ảnh khoe thân đầy táo bạo của mình, thậm chí có cả những đoạn clip nóng bỏng.

Những hình ảnh nóng bỏng mắt của Ngọc Trinh được chân dài chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Mặc dù vậy, giữa nhiều ồn ào lộ hàng và lộ clip nóng của các đồng nghiệp như Văn Mai Hương, Ngọc Trinh dường như đã e dè hơn nhưng cũng không ngần ngại chia sẻ lên story của mình.

Theo đó, những hình ảnh và clip được tiết lộ là cảnh phía sau hậu trường chụp ảnh nóng, phân cảnh NTK Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia chỉnh sửa tư thế để chụp cho Ngọc Trinh.

Hình ảnh hậu trường 'nóng mắt' khiến dân tình đứng ngồi không yên. Ảnh: Instagram

Với những gì được chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra nữ hoàng nội y đã nude 100% không gian chụp trong đoạn clip cũng khá ít người.

Đây không phải là lần hiếm hoi Ngọc Trinh khoe thân táo bạo. Nổi tiếng là 'nữ hoàng nội y' khi sở hữu đường cong nóng bỏng mắt.

Ngọc Trinh thường xuyên có những bức hình khoe thân táo bạo và không ít lần hớ hênh gặp sự cố lộ nội y khiến dư luận chỉ trích.

Tuy nhiên, con cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp dường như không mấy bận tâm và thường xuyên khoe những hình ảnh về đời sống sang chảnh cùng biệt thự đắt đỏ của bản thân khiến dân tình choáng ngợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news