Tin mới

Hiếm hoi lắm mới thấy Thiên An khoe body mướt mắt cùng con gái trên biển

Thứ hai, 17/07/2023, 18:14 (GMT+7)

Thiên An - tình cũ của Jack gây "bão" mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh diện bikini đi chơi cùng con gái.

Trên trang Facebook cá nhân, Thiên An khoe loạt ảnh diện bikini đi chơi biển cùng con gái - bé Sol, kết quả mối tình của cô và Jack. Trong ảnh, bà mẹ một con diện bikini màu xanh, khéo léo khoe được đường cong gợi cảm. Dưới phần bình luận, người đẹp sinh năm 1998 nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Thiên An - tình cũ của Jack diện bikini khoe vóc dáng quyến rũ. Ảnh: FB Thiên An.
Thiên An - tình cũ của Jack diện bikini khoe vóc dáng quyến rũ. Ảnh: FB Thiên An.

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Thiên An khoe ảnh táo bạo trên mạng xã hội sau ồn ào tình cảm cách đây 2 năm với Jack. Có thể thấy, bà mẹ một con có nhiều thay đổi về ngoại hình. Chia sẻ trên mạng xã hội, Thiên An cho biết, cô có được vóc dáng hoàn hảo như hiện tại nhờ tập yoga.

"Đến với Yoga là cả 1 quá trình đấu tranh tư tưởng và thử thách sự kiên nhẫn của bản thân và mình đã làm được. Và may mắn hơn là mình tìm đc 1 người chị đã hướng dẫn mình, chỉ dạy cho mình những điều tuyệt vời từ yoga. Kiên trì, yêu bản thân nhiều hơn, biết giới hạn của cơ thể và có thêm sức khoẻ là những giá trị mình nhận được từ bộ môn này", Thiên An chia sẻ.

Ảnh: FB Thiên An.
Ảnh: FB Thiên An.

Tháng 8/2021, Thiên An gây sốc khi thừa nhận chuyện có con với Jack. Chân dài cho biết, cô sinh bé Sol sau 1 tháng chia tay giọng ca "Sóng gió".

"Thiên An thấy bản thân hiện tại đang rất thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ tôi cũng có một mình, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy ổn. Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn Thiên An sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhất có thể", Thiên An cho biết thêm.

Ảnh: FB Thiên An.
Ảnh: FB Thiên An.

Sau khi con gái cứng cáp, Thiên An đã quay trở lại với công việc người mẫu ảnh và làm diễn viên, đóng MV ca nhạc. Đầu năm 2022, Thiên An đóng MV ca nhạc của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Hồ Quang Hiếu dành nhiều lời khen cho bạn diễn vì thể hiện được sự yêu nghề, không ngại khó ngại khổ. Cũng trong năm đó, tình cũ của Jack được giao vai nữ chính trong phim Mưu kế thượng lưu đóng cùng Anh Tú.

Từ đó tới nay, ngoài việc làm mẫu ảnh, Thiên An còn nhận lời quảng cáo cho nhiều sản phẩm, thương hiệu trên trang cá nhân. Trên trang cá nhân, cô thoải mái đăng ảnh cuộc sống của hai mẹ con nhưng hạn chế nhắc đến Jack. Những bình luận hỏi thăm của khán giả có liên quan đến tình cũ, cô cũng né tránh trả lời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên An