Tin mới

Jack nhận được 'cơn mưa lời khen' bởi hành động với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 22/03/2023, 13:02 (GMT+7)

Sự hiện diện của Jack tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một cuộc họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King. Nhiều ngôi sao cũng là khách mời danh dự và xuất hiện tại sự kiện này như vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Trấn Thành, Thùy Tiên, Jack,...

Đặc biệt với nam ca sĩ Jack, sau 2 năm vướng vào thị phi tình ái, anh đã có màn hiện diện hiếm hoi trên thảm đỏ và nhận được nhiều lời bàn tán về phong cách. Vẫn với vẻ tự tin vốn có, Jack thoải mái và chuyên nghiệp tạo dáng trước ống kính. Đặc biệt khi gặp gỡ đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, Jack đã có hành động được bao người ngợi khen.

Jack nhận được 'cơn mưa lời khen' bởi hành động với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1
 
Jack nhận được 'cơn mưa lời khen' bởi hành động với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2

Theo đó khi xuất hiện trên thảm đỏ, Jack vẫn giữ thái độ khiêm tốn, xếp hàng để tạo dáng. Khi gặp Đàm Vĩnh Hưng và chụp ảnh lưu niệm cùng, nam ca sĩ trẻ đã lễ phép cúi đầu chào. Rất nhiều lời bình lận khen ngợi về hành động tuy nhỏ nhưng đáng trân trọng này của Jack.

Jack nhận được 'cơn mưa lời khen' bởi hành động với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 4
 
Hành động của Jack với Đàm Vĩnh Hưng được khen ngợi. Ảnh: Chụp màn hình
Hành động của Jack với Đàm Vĩnh Hưng được khen ngợi. Ảnh: Chụp màn hình

2 năm trước, Jack trở thành cái tên nhận về nhiều chỉ trích vì hành động "bỏ rơi" bạn gái Thiên An và việc không có tâm về quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc con. Cụ thể, Thiên An từng cho biết Jack đã ngừng chu cấp cho con và trước đó, số tiền anh gửi hàng tháng để nuôi con chỉ vỏn vẹn 5 triệu đồng chứ không phải 10-15 triệu đồng.

Jack nhận được 'cơn mưa lời khen' bởi hành động với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 5
 

Ồn ào khiến sự nghiệp của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong suốt 2 năm qua, sự hiện diện tại các sự kiện lớn cảu Jack cũng vơi dần đi. Vào năm 2022, Jack có tài xuất làng nhạc Việt với MV Ngôi sao cô đơn, song không đạt được thành tích khủng như những sản phẩm trước đó. Ngoài ra, Jack cũng đã đi diễn trở lại và khởi động những dự án mới. Thế nhưng đến hiện tại dù được nhận của fan thì anh cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều liên quan đến ồn ào cũ khiến sự nghiệp của anh không thể thành công rực rỡ như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news