Tin mới

Hiền Hồ được đà 'tấn công' lại showbiz Việt, 'đanh thép' nói về 'tình yêu'

Thứ ba, 20/09/2022, 15:05 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hiền Hồ trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận.

Sau gần nửa năm tạm ẩn, Hiền Hồ đã chính thức trở lại đường đua Vbiz khi tái xuất bằng 2 đêm nhạc ở TP.HCM và Hà Nội. Kế tiếp, người đẹp liên tục cập nhật những khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân trong show diễn lên mạng xã hội. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại những bình luận thể hiện tinh thần của nữ nghệ sĩ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Gặp nhưng không ở lại vừa cập nhật hình ảnh đại diện mới của mình. Đó là khoảnh khắc ngọt ngào và nữ tính của nữ nghệ sĩ khi diện chiếc đầm trắng trễ vai lộ xương quai xanh vô cùng quyến rũ. 

Hiền Hồ 'nhá hàng' MV mới Tình yêu là... hay đang thổ lộ nỗi lòng của mình (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ "nhá hàng" MV mới Tình yêu là... hay đang thổ lộ nỗi lòng của mình (Ảnh: Internet)

Lần này thay vì chỉ đăng icon như lần trước, Hiền Hồ giờ đây còn nhắc đến dòng trạng thái nhắc đến tình yêu. "Tình yêu là. Hiền Hồ", cô bày tỏ trên trang cá nhân. 

Khoảnh khắc trên của Hiền Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của nữ nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại. 

Bên cạnh đó, một số người khác còn đặt câu hỏi vì không hiểu đây chỉ đơn thuần là tên bài hát mà cô sắp ra mắt MV hay là đang nhắn gửi điều gì đó đến công chúng? Điều này khiến dư luận lại được bàn luận sôi nổi và cũng có ý kiến khui lại lùm xùm cách đây 6 tháng của nữ nghệ sĩ với doanh nhân H.N. 

Hiền Hồ comeback gặp phải không ít những ý kiến trái chiều, chuyện cũ của cô lại được dịp khiến CDM bàn tán sôi nổi (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ comeback gặp phải không ít những ý kiến trái chiều, chuyện cũ của cô lại được dịp khiến CDM bàn tán sôi nổi (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi tháng 3/2022, giọng ca quê Đắk Lắk vướng phải lùm bị tố cặp kè với doanh nhân H.N và chính chiếc G63 cô mới tậu cũng là do nam đại gia này tặng. Ngay sau đó, sự việc đã gây lên cơn tranh cãi, phản đối lớn đối với cô. 

Đại gia H.N đã lên tiếng phân trần và khẳng định chỉ xem Hiền Hồ là "anh em nương tựa". Và phía gia đình nam doanh nhân cũng có những động thái để lấy lại sự trong sạch cho ông, song vẫn khiến các "thánh mạng" tranh cãi, bàn tán sôi nổi. 

Về phía Hiền Hồ sau lùm xùm khóa trái trang cá nhân và biến mất khỏi các trang mạng xã hội. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội cũng rộ lên tin cho rằng, nữ ca sĩ đã "đường ai nấy đi" với doanh nhân H.N.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news