Tin mới

Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh

Thứ ba, 22/03/2022, 10:53 (GMT+7)

Trước khi vướng ồn ào, Hiền Hồ là một người rất hay khoe ảnh đi chùa, nữ ca sĩ có cả bộ sưu tập đồ lam không bao giờ mặc trùng.

Đồ lam là trang phục được rất nhiều cô gái lựa chọn để đi chùa vì vừa đẹp lại phù hợp với hoàn cảnh. Trước đây đồ lam được may khá rộng, tuân thủ nghiêm các nguyên tắc như giản dị, tôn nghiêm, màu sắc nhã nhặn, tránh những đường xẻ sâu. Tuy nhiên ngày nay, các kiểu dáng của đồ lam đa dạng hơn, nhiều màu hơn, một số chi tiết trên áo được cách điệu giúp tôn dáng cho chị em.

Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh
Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh

Một trong những người có bộ sưu tập đồ lam thuộc hàng "khủng", không bao giờ bị mặc trùng phải kể đến nữ ca sĩ Hiền Hồ. Trong suốt 2 năm qua, Hiền Hồ thường xuyên diện đồ lam đi chùa, cô thường chọn những thiết kế có dáng suông, ôm cơ thể vừa phải. 

Hiền Hồ nhiều đồ lam đến nỗi không bao giờ mặc lại đồ cũ rồi khoe lên mạng
Hiền Hồ nhiều đồ lam đến nỗi không bao giờ mặc lại đồ cũ rồi khoe lên mạng
Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh - Ảnh 1

Nữ ca sĩ sở hữu trong tay một bộ sưu tập đồ lam đủ loại, từ kiểu dáng đến màu sắc nên chẳng mấy khi mặc đụng hàng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh ghé thăm nơi cửa phật để tìm kiếm sự yên bình, thanh thản.

Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh - Ảnh 2
Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh - Ảnh 3

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ vướng vào ồn ào tình cảm với CEO Hồ Nhân. Mọi chuyện bắt nguồn từ loạt ảnh rò rỉ cả hai nhân vật trao nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí nắm tay nhau trên sân golf đầy tình tứ một cách công khai. Sau khi xảy ra ồn ào, Hiền Hồ đã lập tức đóng tất cả các trang mạng xã hội, đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan ồn ào. 

Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh - Ảnh 4
Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh - Ảnh 5
Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh - Ảnh 6
Hiền Hồ gợi ý bộ sưu tập đồ lam đi chùa cầu duyên đẹp long lanh - Ảnh 7
Hiền Hồ thân mật bên CEO Hồ Nhân
Hiền Hồ thân mật bên CEO Hồ Nhân

Hiền Hồ sinh năm 1997 tại Đắk Lắk, trong gia đình có 6 anh chị em. Vì gia đình nghèo nên nữ ca sĩ đã sớm thôi học và đi làm. Cơ duyên âm nhạc đến với Hiền Hồ khi cô đi làm thêm cho một phòng trà. Bước ngoặt giúp giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" là khi giành Á quân The Voice. Sự nghiệp đang ở thời điểm đỉnh cao, nhan sắc nở rộ thì Hiền Hồ vướng vào ồn ào tình ái. Nữ ca sĩ đang đứng trước nguy cơ sự nghiệp bên bờ vực thẳm.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news