Tin mới

Hiền Hồ tiếp tục bị hủy show diễn, Trịnh Thăng Bình bị 'vạ lây'

Thứ năm, 30/03/2023, 10:16 (GMT+7)

Show diễn có Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ nhận về phản ứng dữ dội của khán giả và phía tổ chức sự kiện đã chính thức hủy show diễn và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ nhận về "cái kết" thê thảm cho sự nghiệp của mình khi cô bị khán giả tẩy chay mạnh mẽ và quyết liệt. Hồi tháng 11/2022, Hiền Hồ khi xuất hiện tại đêm nhạc của một trường đại học đã bị sinh viên trường này tẩy chay dữ dội và nữ ca sĩ sau đó đã bị phía nhà trường hủy show diễn.

Hiền Hồ nỗ lực tái xuất sau ồn ào. Ảnh: Internet
Hiền Hồ nỗ lực tái xuất sau ồn ào. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, sự "thất bại" khi tái xuất showbiz của Hiền Hồ tiếp tục lập lại. Một show diễn tại quán cà phê ở Quảng Ninh với sự góp mặt của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã bị hủy, nguyên nhân là nhiều khán giả phản ánh và lên tiếng "tẩy chay" sự hiện diện của Hiền Hồ trên sân khấu âm nhạc. Ban tổ chức show diễn hứa sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả đã đặt mua cũng như gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Show diễn có Hiền Hồ chính thức bị hủy bỏ. Ảnh: Internet
Show diễn có Hiền Hồ chính thức bị hủy bỏ. Ảnh: Internet

Trước đó, phía quán cà phê này cũng có màn phản hồi về sự xuất hiện của Hiền Hồ khiến nhiều khán giả không đồng tình. Theo đó, nhận được phản ánh không nên mời những nghệ sĩ vướng vào ồn ào về đạo đức, quán này đã phản hồi: "Có những khán giả không quan tâm đến đời tư, chuyện cá nhân của nghệ sĩ, họ chỉ đơn giản thích ca khúc, giọng hát đó thôi. Về đạo đức chúng tôi không bàn vì không có tư cách bàn luận và phán xét người khác. Bạn không phải người phán xử. Giá tiền chúng tôi đưa ra vẫn có người chi trả để booking, bởi với họ chuyện cá nhân riêng tư của ca sĩ không phải điều họ quan tâm, cái họ quan tâm là nghệ thuật. Chúng tôi không book ca sĩ để kể chuyện đời tư mà book ca sĩ hát phục vụ khán giả yêu mến họ".

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình trong cuộc gặp gỡ mới đây. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình trong cuộc gặp gỡ mới đây. Ảnh: FBNV

Phản hồi này đã khiến nhiều khán giả không đồng tính và vô cùng tức giận, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến quán cà phê ra quyết định hủy show diễn có sự hiện diện của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình.

Với Trịnh Thăng Bình, những ngày qua việc anh đăng tải hình ảnh thân thiết bên Hiền Hồ cũng những màn đáp trả với cư dân mạng khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Điều này khiến nam ca sĩ mới đây đã viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến mọi người, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa 2 người là vì công việc và hy vọng mọi việc sẽ không đi quá xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news