Tin mới

Hiện tượng ‘chăn bò’ Sô Y Tiết: 'Chỉ ngồi quay phim, hát online thì cũng đến lúc hết thời'

Chủ nhật, 27/02/2022, 16:46 (GMT+7)

Hiện tượng ‘chăn bò’ Sô Y Tiết đã có những chia sẻ thật lòng trên clip Youtube mới nhất của mình.

Sô Y Tiết là 1 trong những hiện tượng mạng có quá khứ cơ cực, phải bỏ học sớm. Dẫu vậy, sau khi nổi tiếng toàn cầu, các sản phẩm âm nhạc của anh được đón nhận, nhiều rapper đình đám cũng nghe và cover lại. Sô Y Tiết chăm chỉ đi show ca nhạc. Thậm chí có những bầu show tại Mỹ hứa hẹn sẽ cung cấp mọi chi phí, trả cát-xê cao nhưng anh vẫn vẫn lưỡng lự ý.

Ảnh: FB Sô Y Tiết
Ảnh: FB Sô Y Tiết

Khi nổi tiếng và trở nên giàu có, anh đã mua một mảnh đất rộng rãi ở Bình Định và chuẩn bị xây nhà. Dẫu nổi tiếng nhưng Sô Y Tiết không ngủ quên trong chiến thắng. Trong 1 video YouTube mới nhất, Sô Y Tiết bày tỏ sự hạnh phúc vì có nhà riêng. Đồng thời anh chàng còn động viên mọi người: “Nếu ai đang có ước mơ thì hãy cố gắng nhé, sớm muộn gì các bạn cũng sẽ thực hiện được thôi. Mình thật lòng chúc các bạn sớm hoàn thành được ước nguyện”.

Ảnh: FB Sô Y Tiết
Ảnh: FB Sô Y Tiết

Nam Youtuber còn công khai kể về tuổi thơ cơ cực của mình: “Năm xưa mình từng đi làm công nhân, đi chăn bò và ở nhà thuê. Hồi ấy thường ước có xe máy và căn nhà của riêng mình. Đôi lúc thấy ước nguyện này còn xa vời lắm nhưng vẫn phải cố. Giờ nghĩ lại thấy quãng thời gian đó rất khó khăn, nhưng giờ cũng làm được rồi. Mọi người đừng vội buông xuôi nhé. Sau khi có nhà rồi, mình dự định sẽ phấn đấu cho những việc lớn hơn”.

Sô Y Tiết cho biết cảm thấy may mắn vì có duyên với việc hát hò, kiếm được tiền từ việc làm video YouTube. Tuy nhiên, anh cho rằng nếu cứ ngồi quay phim và hát online mãi cũng đến lúc rơi vào cảnh… hết thời.

Ảnh: FB Sô Y Tiết
Ảnh: FB Sô Y Tiết

"Sau này vợ chồng mình sẽ mở 1 quán nhỏ để buôn bán món gì đó, có thể là quán nước hoặc quán cà phê. Bà xã mình vốn luôn thích kinh doanh buôn bán, và ở đây cũng có nhiều người ủng hộ lắm... Chúng mình cũng muốn có nghề để sống, chứ hát online mãi không được, phải dành chỗ cho những bạn trẻ mới năng động hơn", anh tiết lộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sô Y Tiết