Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu qua camera thường, nghi án tiếp tục sinh con thứ 4?

Chủ nhật, 27/02/2022, 14:41 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã vô tình để lộ vòng 2 to bất thường của mình khiến cộng đồng mạng đồn đoán sinh con thứ 4.

Tối qua ngày 26/2, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trong một sự kiện thương mại ở TP.HCM. Cô nàng diện bộ trang phục là váy cut-out khoe vòng 1 gợi cảm. Vẻ ngoài lộng lẫy, quyến rũ của bà mẹ 3 con thu hút ánh nhìn của nhiều người có mặt trong sự kiện này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong loạt ảnh camera thường chụp Hồ Ngọc Hà, cô nàng dấy lên tranh cãi khi để lộ vòng 2 to bất thường. Dưới góc nhìn trực diện hay góc nghiêng thì phần bụng của Hồ Ngọc Hà vẫn nhô cao thấy rõ. Cộng đồng mạng đa phần đều hoài nghi nữ ca sĩ đang mang thai lần 3.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng vấn đề mà Hồ Ngọc Hà gặp phải chỉ là do váy áo. Bộ trang phục đã khiến vòng 2 của nữ ca sĩ bị lộ khuyết điểm. Chất liệu vải phi bóng càng khiến vòng 2 của Hồ Ngọc Hà to hơn thường thấy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước đó, lùm xùm giữa Hồ Ngọc Hà và cửa hàng Dior được công chúng quan tâm. Dù là “nữ hoàng giải trí” tiêu tiền bạc tỷ nhưng cũng có lúc cô bị nhân viên xem thường đến mức bức xúc, quyết định “tạm biệt” luôn một thương hiệu đình đám.

Cụ thể trên story của mình, Hồ Ngọc Hà bức xúc viết: “Câu chuyện vừa xảy ra hôm nay, do mình đi cùng một người bạn và chứng kiến”, “Thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng giết chết sự yêu thích của mình dành cho một thương hiệu vừa mới mở cửa trở lại. Tạm biệt”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết khi quản lý của Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng điểm mặt nhãn hàng Dior. Cụ thể, cô cho biết cửa hàng Dior mà Hồ Ngọc Hà và quản lý ghé qua chính là cửa hàng mới Khai trương tại Union Square. Vị trí của cửa hàng là tại khu mua sắm sầm uất của Sài Gòn. Không chỉ trách móc, người quản lý của Hồ Ngọc Hà còn cho rằng cửa hàng Dior này nên học tập Chanel, Gucci và Louis Vuitton.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news