Tin mới

Không để khách hàng phải đợi chờ, Honda CR-V 2023 đã có thiết kế hoàn chỉnh 

Thứ ba, 22/02/2022, 09:08 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất về bản thiết kế của mẫu SUV - Honda CR-V 2023 đã được rò rỉ trên mạng xã hội, gây xôn xao.

Mặc dù tuyên bố sẽ cho ra mắt thế hệ thứ 5 của dòng xe bán chạy toàn cầu nhưng những thông tin về Honda CR-V 2023 vẫn được giữ vô cùng kín tiếng. Trước đó, chiếc SUV cỡ trung này đã được khởi động chạy thử từ năm ngoái.

Lộ bản Honda CR-V 2023
Lộ bản Honda CR-V 2023

Hiện chưa có một teaser chính thức nào nhưng ít nhất mọi người vẫn có thể biết được thiết kế tổng thể của CR-V mới nhờ nguồn tin nói trên, những bức ảnh vừa được lộ diện và lan truyền trên mạng xã hội đã thêm một lần nữa khẳng định những gì mọi người đã biết về mẫu xe mới siêu hot này.

Theo đó, dựa trên thông tin đăng ký bản quyền trùng khớp thiết kế với CR-V thử nghiệm vừa rò rỉ trên mạng, qua đó có thể quan sát được những thay đổi được Honda thực hiện trên dòng xe chủ lực của mình. Về tổng thể, phong cách của Honda CR-V đời mới không có nhiều đột phá so với bản cũ mà phát triển dựa trên nền tảng sẵn có hiện tại.

Không để khách hàng phải đợi chờ, Honda CR-V 2023 đã có thiết kế hoàn chỉnh  - Ảnh 1

Dù vậy, điểm nhấn của xe vẫn đến từ những chi tiết nhỏ như đèn pha (mảnh mai hơn), tản nhiệt (dạng mắt lưới tổ ong lớn hơn), gương bên (đặt thấp hơn) hay cửa sổ sau (lớn hơn). Ngoài ra, phần đường nổi chạy ở nửa trên hông xe được thể hiện khá rõ nét, kết nối giữa cụm đèn pha và hậu chạy trên tay nắm cửa thay vì đi xuyên qua như trước đây.

Đáng chú ý nhất của Honda CR-V 2023 chính là kích thước của xe đã được dự đoán lớn hơn người tiền nhiệm của mình khá nhiều. Đây được xem là cách thay đổi trùng khớp với đàn em HR-V cũng mới lên đời trong thời gian qua.

Honda CR-V 2023
Honda CR-V 2023

Được biết, Honda CR-V chính là "gà đẻ trứng vàng" của nhà Honda khi năm 2021, doanh số bán xe xếp top 2 trong top 10 xe SUV bán chạy nhất, con số lên tới 783 nghìn chiếc. Tại Việt Nam, Honda CR-V cũng là một trong những mẫu xe được rất nhiều người ưu ái lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news