Tin mới

Hình ảnh bà chở cháu đi khai giảng bằng sọt xe chở phế liệu khiến ai cũng nhói lòng

Thứ hai, 07/09/2020, 10:43 (GMT+7)

Khoảnh khắc bà chở cháu đi khai giảng bằng chiếc xe chở phế liệu cũ kỹ được lan truyền trên khắp mạng xã hội gây xúc động mạnh mẽ.

Mới đây, hình ảnh bà chở cháu trên chiếc xe chở phế liệu cũ kỹ được lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo Báo dân sinh, bức hình được hụp ở thị trấn Kim Sơn, Quế Phong, Nghệ An. Do cha mẹ đi làm xa nên hai cháu được bà chở đi khai giảng.

Hình ảnh bà chở cháu trên chiếc xe cũ kỹ gây xúc động mạnh. Ảnh: Facebook

Trong bức hình được chia sẻ, bà cho hai cháu ngồi trong 2 chiếc sọt chằng đằng sau xe cũ kỹ. Bà làm nghề buôn phế liệu nên dùng luôn chiếc xe chở đồ để lai hai cháu đi khai giảng. Hình ảnh khiến các cư dân mạng không khỏi xúc động.

>>> Xem thêm: Dòng sông đổi hướng sau cơn bão, cây cầu bỗng chốc trở nên vô dụng nhất thế giới

Được biết, sau khi chở 2 cháu đến trường khai giảng, bà lại lái xe tiếp tục công việc mưu sinh trên chiếc xe cà tàng cũ kỹ để chắt góp nuôi các cháu. Dù vật chất không đủ đầy nhưng ai cũng có thể cảm nhận được tình cảm yêu thương mà người bà dành cho các cháu.

Ảnh: Facebook

Bên cạnh những hình ảnh bố mẹ dùng siêu xe, xế hộp đưa con đến trường, thì hình ảnh bà chở cháu đầy bình dị, đơn giản càng khiến Cộng đồng mạng ấn tượng, nhói lòng hơn cả.

Ảnh minh họa: Báo Nghệ An

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ khai giảng của các trường đều diễn ra ngắn gọn, đơn giản những vẫn đảm bảo sự trang trọng, tạo tinh thần, khí thế phấn khởi cho các thầy cô và học trò bước vào năm học mới. Tỉnh Nghệ An có hơn 1.500 trường học với tổng 841.528 học sinh của tất cả các cấp học bước vào năm học mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news