Tin mới

Hình ảnh bé 2 tháng tuổi xa mẹ ở trời Tây về Việt Nam tránh dịch gây 'bão' MXH

Thứ tư, 11/03/2020, 17:47 (GMT+7)

Hình ảnh em bé mới 2 tháng tuổi đã phải rời xa mẹ ở Châu Âu để lên máy bay tránh dịch Covid-19 đang khiến dân mạng xôn xao.

Tiếp viên trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines mới đây đã đăng tải hình ảnh tiếp viên đang bế em bé mới vài tháng tuổi trên máy bay.

Theo chia sẻ của tiếp viên này "Người Việt tại Châu Âu. Một số gia đình đã gửi con về Việt Nam nhờ người nhà chăm sóc, còn họ vẫn sẽ phải ở lại với công việc của mình.

Mỗi chuyến bay là một kỉ niệm, mỗi chuyến bay là một tình yêu. Mười mấy tiếng hai chị em khóc vì nhớ mẹ... Bà thì hết quay sang cô chị vỗ về lại quay qua cô em chăm... Bà bế em đến nỗi tay mỏi rã rời và tê mà không dám nói...

Chỉ vì dịch mà chị 3 tuổi, em mới 2 tháng phải xa rời vòng tay mẹ. Mẹ lo dịch lan rộng và không kiểm soát được và vì cuộc sống nên mẹ buộc phải gửi em về cho bà chăm. Chắc hẳn mẹ cũng nhớ cũng thương em nhiều lắm.

Khi con khóc chính là lúc sữa mẹ về, mẹ đau lắm, mẹ thương hai em lắm. Vì bất đắc dĩ mẹ phải làm vậy thôi...".

Hình ảnh em bé được nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airline bế và câu chuyện phía sau đang khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Hình ảnh và dòng chia sẻ này của nữ tiếp viên ngay sau đó đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Khá nhiều dân tình đã xúc động khi đọc dòng chia sẻ này và để lại nhiều bình luận đáng chú ý.

" Chỉ khi làm mẹ mới hiểu được cảm giác thế nào là đứt ruột khi không được gần con", "Cầu mong dịch bệnh mau qua cho con đoàn tụ với mẹ"; "Thương quá, con còn quá nhỏ mà vì dịch bệnh đã phải xa mẹ rồi", "Đọc mà rơi nước mắt", dân tình bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news