Tin mới

Hình ảnh cậu bé đi học về, chạy ra mộ hôn lên di ảnh mẹ khiến nhiều người nghẹn ngào

Thứ tư, 12/05/2021, 21:15 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé vừa đi học về được bố chở ra thăm mộ mẹ khiến người xem không khỏi xúc động.

Tình mẫu tử luôn là tình cảm thiêng liêng đối với mỗi con người. Tuy nhiên Không phải ai sinh ra cũng có một gia đình trọn vẹn, đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Có những em bé dù còn rất nhỏ nhưng đã phải sống trong sự thiếu thốn tình thương của mẹ vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Mới đây trên mạng xã hội Tiktok lan truyền một video ghi lại cảnh cậu bé đến thăm mộ mẹ khiến người xem không khỏi xúc động. Trong video đính kèm dòng trạng thái:

“Con được 2 tuổi thì mẹ ra đi, mỗi lần con nhớ mẹ là đi học về ba với con lại ra thăm mẹ. Khi nào con cũng hôn mẹ, ba biết là con rất nhớ mẹ và muốn có mẹ.”

Cậu bé hôn lên di ảnh khiến người xem xúc động. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cậu bé hôn lên di ảnh khiến người xem xúc động. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong video người bố đưa cậu con trai nhỏ thăm mộ mẹ sau khi tan học trên vai cậu bé vẫn vẫn còn nguyên cặp sách đến trường. Đến nơi, cậu bé đã chạy đến và hôn lên di ảnh của mẹ khiến người xem không cầm được nước mắt. Hành động này đã nhận được sự động viên, an ủi của người bố đi đang đứng quay video. 

Mỗi khi đi học về cậu bé được bố đưa ra thăm mộ mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Mỗi khi đi học về cậu bé được bố đưa ra thăm mộ mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc dù video chỉ vỏn vẹn mấy chục giây nhưng khiến người xem không khỏi nghẹn ngào. Nhiều cư dân mạng gửi lời động viên đến cậu bé và mong hai bố con sẽ sống thật tốt để người mẹ ở thế giới bên kia có thể an lòng.

Cộng đồng mạng gửi lời động viên vtới 2 bố con. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cộng đồng mạng gửi lời động viên vtới 2 bố con. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Thương quá hình ảnh cậu bé làm mình lại nhớ đến mẹ mình”, “Chúc hai cha con luôn vui vẻ hạnh phúc, rồi sẽ có một người đến bên và con sóc hai cha con”, “Cậu bé tình cảm quá sau này lớn lên nhất định sẽ là một chàng trai tốt”... là những bình luận của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội