Tin mới

Lisa (BLACKPINK) gây bùng nổ mạng xã hội chỉ với một thay đổi nhỏ

Thứ ba, 23/03/2021, 11:12 (GMT+7)

Mái tóc được ví như nàng Bạch Tuyết của Lisa hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu trong thời gian tới.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc. Nhóm sở hữu những thành viên có nhan sắc “cực phẩm” cùng vũ đạo nhuần nhuyễn. Thật không ngoa mỗi khi Blackpink xuất hiện sẽ khiến truyền thông Kbiz sôi sục.

Mới đây, Lisa nhóm BLACKPINK đã đăng tải lên trang cá nhân Weibo hình ảnh mới, ngay lập tức làm bùng nổ mạng xã hội. Mái tóc mới của Lisa chính là điểm nhấn khác biệt khiến người hâm mộ chú ý. Kiểu tóc được ví giống như nàng Bạch Tuyết của Disney và trong thời gian ngắn kiểu tóc này đã lọt top hot search.

Lisa (BLACKPINK) gây bùng nổ mạng xã hội chỉ với một thay đổi nhỏ - Ảnh 1
Lisa (BLACKPINK) gây bùng nổ mạng xã hội chỉ với một thay đổi nhỏ - Ảnh 2
Hình ảnh mới gây sốt của Lisa
Hình ảnh mới gây sốt của Lisa

Không còn bóng dáng của nàng rapper cool ngầu, Lisa bỗng hóa thành cô gái dịu dàng với tóc mái thưa và uống cong giúp nổi bật lên đường nét khuôn mặt. Trước đó, cô nàng hài hước chia sẻ rằng nhãn hàng nào muốn mình “vén mái lộ trán” thì phải chi 10 tỷ won (tức 200 tỷ đồng). Vì thế, tóc mái ngang trở thành thương hiệu đặc trưng của nàng “công chúa Thái Lan”.

Lisa xinh xắn khi vén hết tóc mái
Lisa xinh xắn khi vén hết tóc mái

Tuy nhiên trước đó cô khiến cả thế giới không khỏi bất ngờ thích thú khi có vén gọn tóc mái lên chụp ảnh. Hành động này ngay lập tức đã leo vị trí thứ 7 trên Top trending từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Nhiều người nhận xét rằng khi Lisa vén vén hết tóc lên, tất cả những đường nét hài hòa trên gương mặt được hiện rõ hơn. Đôi mắt to tròn, làn da mịn màng, chiếc mũi cao cùng vầng trán sáng sẽ được khoe triệt để nhờ sự “cất mái” này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa BLACKPINK