Tin mới

Hình ảnh cuối cùng của ca sĩ Vân Quang Long trước khi qua đời: Quá xót xa nụ cười với cô con gái

Thứ ba, 29/12/2020, 20:09 (GMT+7)

Trước khi qua đời, Vân Quang Long vẫn chia sẻ hình ảnh gọi điện nói chuyện với cô con gái nhỏ. Nào ngờ đó cũng là khoảnh khắc cuối cùng của nam ca sĩ...

Thông tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ tại Mỹ vẫn đang khiến các khán giả cũng như cả showbiz Việt quá bàng hoàng. Trên mạng xã hội, những người đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan hâm mộ đều gửi lời chia buồn nghẹn ngào khi giọng ca Thư Cuối đã ra đi mãi mãi...

Theo lời chia sẻ từ người thân trong gia đình, nam ca sĩ vừa mới đi ăn về, thấy mệt nhưng vẫn đi tắm. Sau đó Vân Quang Long đã qua đời trong giấc ngủ.

Theo tiết lộ từ Ưng Hoàng Phúc, tháng trước Vân Quang Long còn gọi điện nói chuẩn bị sắp xêp về Việt Nam. Nam ca sĩ đang sống một mình bên Mỹ. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Vân Quang Long cũng gặp khó khăn trong cuộc sống.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh - cựu thành viên 1088, đang sống ở Mỹ - cũng sốc khi nghe tin. "Tôi nhận tin dữ lúc 4h khi mới chợp mắt. Một năm gần đây, chúng tôi chưa gặp nhau vì dịch bệnh và nhà cả hai cách nhau khá xa. Vân Quang Long nhậu khá nhiều và có tiền sử một số bệnh. Mỗi lần gặp, đồng nghiệp thường khuyên nhưng anh chỉ cười xòa, nói đó là thói quen rồi", anh nói.

Trước khi qua đời, nam ca sĩ vẫn vui vẻ và chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày xoay quanh vợ và con gái. Nhìn hình ảnh cuối cùng khi Vân Quang Long gọi điện cho con gái đã khiến netizen không khỏi đau lòng.

Lúc sinh thời, ca sĩ Vân Quang Long đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Vào năm 2015, anh ly hôn khi đã có 2 người con chung với người vợ đầu. Đến năm 2016, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với Linh Đan. Được biết, cô kém anh 10 tuổi. Họ đã có với nhau 1 bé gái kháu khỉnh, anh thường xuyên đăng ảnh con gái lên trang cá nhân.

Hiện tại vợ ca sĩ đang cố gắng làm các thủ tục để đưa thi hài về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news