Tin mới

HLV Anh: "Tuyển Việt Nam không sợ đội nào ở vòng tứ kết"

Thứ hai, 21/01/2019, 16:53 (GMT+7)

Với màn trình diễn xuất sắc vừa qua, HLV Steve Darby cho rằng đội tuyển Việt Nam không sợ gặp Nhật Bản hay Saudi Arabia ở vòng tứ kết tới đây.

Với màn trình diễn xuất sắc vừa qua, HLV Steve Darby cho rằng đội tuyển Việt Nam không sợ gặp Nhật Bản hay Saudi Arabia ở vòng tứ kết tới đây.

Tại trận mở màn vòng 1:8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Jordan, qua đó trở thành đội đầu tiên bước vào vòng tứ kết của giải đấu.

Bình luận sau trận đấu, HLV người Anh Steve Darby cho rằng "Rồng vàng" đã khiến tất cả bất ngờ với lối chơi tấn công dồn ép đối thủ mạnh đến từ Tây Á. Cựu HLV tuyển nữ Việt Nam nhận định đoàn quân của HLV Park không ngại đội nào tại vòng tứ kết.

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận thi đấu xuất sắc.

 "Các cầu thủ Việt Nam triển khai một lối chơi rất hợp lý, gây sức ép toàn diện lên đối thủ và giành chiến thắng xứng đáng. Cứ đá như thế này, tôi nghĩ Việt Nam không có gì phải sợ hãi Nhật Bản hay Saudi Arabia", HLV Steve Darby nói trên tờ Tuổi trẻ.

Trước đó, truyền thông quốc tế không tiếc lời khen ngợi đội tuyển Việt Nam, tờ Gulf News (UAE) viết: "Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh và sức mạnh thực sự tại giải đấu trên đấu UAE. Họ đã viết tiếp giấc mơ bằng cách đánh bại Jordan và trở thành đội đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019."

Báo Thái Lan khen ngợi thành tích của thầy trò ông Park Hang seo.

Tờ Siam Sports của Thái Lan đã tỏ ra rất ngạc nhiên với kết quả của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Jordan: 

"Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng đầy bất ngờ trước Jordan trên chấm penalty sau 120 phút cầm hòa Jordan với tỷ số 1-1", tờ Siam Sports mở đầu.

"Đội tuyển Việt Nam ra sân với sơ đồ chiến thuật 5-4-1 sở trường. Nguyễn Công Phượng lĩnh xướng hàng công dưới sự hỗ trợ của Quang Hải và Văn Đức ở phía dưới. Với một đội hình như vậy, không khó để nhận ra thế trận hiệp 1 là của Jordan".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news