Tin mới

HLV Barca đau đớn sau trận thua Real

Thứ năm, 17/04/2014, 12:47 (GMT+7)

HLV Tata Martino thừa nhận, để thua Real Madrid tại chung kết cúp nhà Vua rất khó nuốt trôi nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của ông tại Barca.

HLV Tata Martino thừa nhận, để thua Real Madrid tại chung kết cúp nhà Vua rất khó nuốt trôi nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của ông tại Barca.

 

Cúp nhà Vua là danh hiệu khả dĩ nhất mà Barca có thể đạt được ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã để thua 1-2 khi Gareth Bale ghi bàn thắng “siêu đẳng” ấn định chiến thắng ở những phút cuối. Trước đó, Barca đã bị loại tại Champions League và hụt hơi ở La Liga sau trận thua 0-1 trên sân Granada. 

Tata Martino không thể nuối trôi thất bại trước Real Madrid, đội bóng mà Barca của ông đã 2 lần đánh bại tại La Liga mùa này. Ảnh: Getty Images.

Việc để thua đại kình địch Real Madrid khiến Martino không thể nuốt trôi. Ông bày tỏ cảm xúc cũng như chỉ ra nguyên nhân thất bại: “Tôi rất đau đớn với thất bại này. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã đến để ủng hộ đội bóng nhưng tôi xin lỗi khi không thể mang chiến thắng về cho họ. Chúng tôi có vấn đề trong 25 phút cuối cùng và đó là điều bất thường đối với đội bóng chơi tấn công tốt, ghi được nhiều bàn thắng như Barca”.

Trải qua 3 trận thua liên tiếp ở cả 3 đấu trường, Barca đối diện với nguy cơ trắng tay cực lớn. Tuy nhiên, HLV Martino vẫn tự tin sẽ giữ được ghế. “Đây chắc chắn là tuần lễ khó khăn nhưng chúng tôi phải học cách đứng dậy. Tôi không nghĩ tương lai của tôi phụ thuộc vào trận đấu này”, Martino nói cứng sau trận đấu.

Trong khi đó, siêu sao Ronaldo - người vắng mặt vì chấn thương - khẳng định Real xứng đáng với chiến thắng. Anh cho biết: “Real giành chiến thắng vì đã chơi tốt hơn, tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Chúng tôi rất hạnh phúc với danh hiệu này và sẽ tận hưởng nó nhưng vẫn còn 2 mục tiêu quan trọng phía trước”.

Ronaldo cũng tiết lộ anh không còn cảm thấy đau ở đầu gối. Điều đó mở ra hy vọng về việc CR7 sẽ góp mặt ở bán kết Champions League với Bayern Munich giữa tuần sau.

Hoàng Tâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news