Tin mới

HLV Gong Oh-kyun nói điều 'bất ngờ' sau trận hòa U23 Hàn Quốc, bỏ ngỏ khả năng đi tiếp của đội nhà

Thứ hai, 06/06/2022, 07:16 (GMT+7)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cũng khẳng định sự chuẩn bị của U23 Việt Nam là sự chuẩn bị cho chiến thắng.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Gong Oh-kyun chia sẻ:

"Tôi đã có kế hoạch thi đấu trước U23 Hàn Quốc. Tôi rất cảm kích các cầu thủ vì trận đấu này. Họ đã làm hết mình vì kết quả này."

Chiến lược gia 48 tuổi nói thêm:"Việt Nam không thắng. Tôi xin lỗi. Hai trận hoà liên tiếp nên chưa nói được điều gì, còn trận cuối nữa. Tôi không có kế hoạch hoà, tôi luôn nói với cầu thủ vào trận để thắng.Chúng tôi không cần phải hoà Hàn Quốc.

Tôi nói các cầu thủ hãy thử thách bản thân, chiến đấu và chiến thắng. Hàn Quốc rất mạnh. Nhưng cầu thủ của tôi họ chạy nhiều hơn Hàn Quốc, họ nỗ lực hơn cầu thủ Hàn Quốc"

HLV Gong Oh-kyun phát biếu sau trận hòa U23 Hàn Quốc. Ảnh: VFF
HLV Gong Oh-kyun phát biếu sau trận hòa U23 Hàn Quốc. Ảnh: VFF

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng dành lời khen cho các học trò:"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt chứ không riêng gì Phan Tuấn Tài mà để đối thủ kèm chặt cậu ấy. Bùi Hoàng Việt Anh cũng chơi tốt. Trận đấu đầu tiên, Nhâm Mạnh Dũng chơi tốt và bây giờ là Nguyễn Thanh Bình đều chơi tốt"

U23 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc. Ảnh: VFF
U23 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc. Ảnh: VFF

Ngoài ra, ông Gong cũng tỏ ra bất ngờ khi tiền đạo chủ lực Lee Kang-in bên phía U23 Hàn Quốc không vào sân: "Tôi tôn trọng cậu ấy. Tôi nghĩ Lee sẽ vào sân ở hiệp 2 nhưng không thấy. Nếu cậu ấy vào sân ở hiệp 2 thì U23 Việt Nam sẽ gặp khó khăn vì Lee là cầu thủ rất đẳng cấp".

Bên phía đối diện HLV Hwang Sun-hong tỏ ra không hài lòng sau trận hòa trước U23 Việt Nam. Ông Hwang nhấn mạnh: "Chúng tôi đã có bàn thắng nhưng không kiểm soát được trận đấu. Các cầu thủ U23 Hàn Quốc không có thể lực tốt nhất cho trận đấu này. Lee Kang-in bị đau nhẹ nên tôi không muốn tạo áp lực cho cậu ấy. Kết quả hòa thì trong bóng đá luôn có thể xảy ra".

HLV Hwang Sun-hong không hài lòng khi phải chia điểm trước U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Hwang Sun-hong không hài lòng khi phải chia điểm trước U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng U23 Hàn Quốc cũng có những đánh giá về U23 Việt Nam: "Việt Nam có một tập thể mới, có HLV rất ấn tượng. Họ chơi có tổ chức, ý định pressing. Ông Gong đã làm tốt công việc của mình và tạo nên một đội bóng tuyệt vời".

Ông Hwang cho biết sẽ nỗ lực hết mình để đưa U23 Hàn Quốc đánh bại U23 Thái Lan ở lượt trận cuối diễn ra vào lúc 20h00 ngày 8/6. Cùng giờ với trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ đọ sức với U23 Malaysia và chỉ cần một chiến thắng, thầy trò HLV Gong Oh-kyun sẽ rộng cửa đi tiếp vào vòng tứ kết U23 châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news