Tin mới

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Saudi (20h 06/06/2022) vòng 2 U23 Asian Cup

Chủ nhật, 05/06/2022, 23:45 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nhật Bản vs Ả Rập Saudi (20h 06/06) trong khuôn khổ vòng 2 U23 Asian Cup.

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Saudi

U23 Nhật Bản đã có 1 trận đấu vất vả ngay trong trận đầu ra quân ở vòng bảng của U23 Asian Cup. Tuy nhiên họ vẫn giành được chiến thắng và 3 điểm là điều cần thiết cho đội tuyển đến từ xứ sở mặt trời mọc, khi họ phải nằm chung bảng với những đối thủ không hề dễ chơi. Ở loạt trận thứ 2, U23 Nhật Bản tiếp tục đối mặt với thách thức, đồng thời cũng là đội tuyển mạnh nhất nhì bảng đấu, đó là U23 Ả Rập Saudi.

Với sức mạnh vượt trội của mình, các cầu thủ U23 của đội tuyển được mệnh danh là Chim Ưng Xanh đã nã vào lưới U23 Tajikistan 5 bàn không gỡ. Chiến thắng hoàn hảo này đưa U23 Ả Rập Saudi lên vị trí đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Thắng lợi này cũng là lời khẳng định đanh thép của Chim Ưng Xanh rằng, họ chính là 1 trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.

U23 Nhật Bản tiếp tục đối mặt với thách thức (Ảnh: Twitter)
U23 Nhật Bản tiếp tục đối mặt với thách thức (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, cả 2 đội tuyển đã có tổng cộng 3 lần gặp gỡ và hiện tại, đội bóng có lợi thế hơn chính là U23 Nhật Bản với 2 thắng lợi. Tuy nhiên, các trận đấu giữa cả 2 luôn diễn ra với thế trận rất giằng co và đội chiến thắng thường không có được cách biệt quá lớn về mặt tỉ số.

U23 Nhật Bản là 1 trong những đội tuyển tầm cỡ ở Châu Á và sức mạnh của họ được thể hiện qua hàng công thi đấu rất có nét. Các cầu thủ đến từ xứ sở mặt trời mọc sở hữu 15 bàn thắng trong 5 lần ra sân gần đây, và ở trận đấu đầu tiên của U23 Asian Cup năm nay, hàng công của họ đã tỏa sáng và mang về chiến thắng 2-1 trước đội tuyển U23 Ả Rập Thống Nhất. Đồng thời, cũng trong chuỗi trận trên, hàng thủ của U23 Nhật Bản cũng chỉ để lọt lưới 2 bàn thua.

Không còn gì phải bàn cãi về khả năng ghi bàn của các cầu thủ U23 Ả Rập Saudi khi ngay ở trận ra quân, họ đã sút tung lưới đối thủ 5 lần. Tuy nhiên ở những trận đấu trước, các cầu thủ U23 của Chim Ưng Xanh lại khá khó khăn trong khâu ghi bàn. Hàng thủ của U23 Ả Rập Saudi cũng chưa để thủng lưới quá nhiều, khi số bàn thua mà họ phải nhận dừng lại ở con số 4 sau 5 trận đấu gần nhất.

Cả 2 đội tuyển đều là những tên tuổi hàng đầu của châu lục trong độ tuổi U23. Chắc chắn trận đấu tới đây sẽ diễn ra hấp dẫn và đội chiến thắng sẽ là đội có bản lĩnh cao hơn.

Thông tin lực lượng Nhật Bản vs Ả Rập Saudi

Nhật Bản: Đầy đủ lực lượng.

Ả Rập Saudi: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Ả Rập Saudi

Nhật Bản: Zion Suzuki, Kaito Suzuki, Matsuoka, Fujita, Saito, Hosoya, Yamada, Uchino, Kato, Chase, Yuito Suzuki

Ả Rập Saudi: Nawaf Al Aqidi, Hamad Al Yami, Saud Abdulhamid, Moteb Al Harbi, Turki Al Ammar, Hamed Al Ghamdi, Ibrahim Mahnashi, Meshal Al Sebyani, Ayman Yahya, Mohammed Maran, Haitham Asiri.

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs Ả Rập Saudi

Dự đoán tỷ số: Nhật Bản 1-1 Ả Rập Saudi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news