Tin mới

HLV Gong Oh-kyun trao thưởng cho Văn Khang - Văn Trường sau chiến thắng của U19 Việt Nam

Thứ bảy, 06/08/2022, 09:52 (GMT+7)

Với màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng của U19 Việt Nam, bộ đôi tiền vệ Văn Trường và Văn Khang đã được HLV Gong Oh-kyun trao thưởng.

Vào chiều tối qua 5/8, U19 Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại giải giao hữu U19 Quốc tế 2022 gặp U19 Myanmar. Với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam thi đấu áp đảo và có được thắng lợi dễ dàng 2-0 trước đối thủ.

Với 3 điểm có được ở ngày ra quân, U19 Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng khi ở trận đấu trước đó, U19 Thái Lan và U19 Malaysia cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

U19 Việt Nam đánh bại Myanmar ở ngày ra quân giải U19 Quốc tế 2022. Ảnh: Internet
U19 Việt Nam đánh bại Myanmar ở ngày ra quân giải U19 Quốc tế 2022. Ảnh: Internet

Ngay sau trận, BTC đã trao 2 giải thưởng cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu (Văn Trường) và cầu thủ xuất sắc nhất trận (Văn Khang). Mỗi cầu thủ sẽ nhận phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 100 USD. HLV Gong Oh-kyun là người đại diện cho BTC trao 2 giải thưởng cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu và cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Văn Khang nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: Internet
Văn Khang nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: Internet

Sự xuất hiện của HLV trưởng U23 Việt Nam Gong Oh-kyun cũng tạo sự chú ý lớn từ khán giả. Có nhiều người hâm mộ muốn được chụp chung một tấm ảnh để làm kỷ niệm. Sau đó, HLV của đội tuyển U23 Việt Nam rất thân thiện khi ở lại sân rất lâu để giao lưu cũng như chụp hình cùng người hâm mộ.

Việc HLV Gong Oh-kyun đi dự khán các trận đấu của U19 Việt Nam được đánh giá là cơ hội tốt để nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể chọn thêm những gương mặt chất lượng và bổ sung lên đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Trong đội hình của U19 Việt Nam hiện tại, có nhiều cầu thủ đã từng được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam. Cụ thể, đội trưởng Khuất Văn Khang và tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã được ông Gong trao cơ hội và thậm chí đá chính ở giải U23 châu Á 2022 vừa qua tại Uzbekistan.

Văn Trường nhận giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên. Ảnh: Internet
Văn Trường nhận giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên. Ảnh: Internet

Dự kiến, ông Gong sẽ dự khán tất cả các ngày thi đấu còn lại của giải U19 Quốc tế 2022 tại Bình Dương. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo khả năng sẽ góp mặt ở ngày 7 và ngày 9/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news