Tin mới

Cách để HLV phòng gym ‘dởm’ kết nối học viên: Nữ báo giá gây sốc, nam chụp lén

Thứ sáu, 06/11/2020, 11:35 (GMT+7)

Có những người mua thẻ tập hàng năm nhưng số buổi đi tâp thực sự chỉ là vài ngày. Chưa kể phòng tập gym có nhiều kiểu người nên độ “phức tạp” nơi đây cũng tăng cao. Ví dụ như PT tán tỉnh người tập giàu có, PT bị quấy rối, các câu chuyện đánh ghen,..

Tập gym trở thành một trào lưu của nhiều bạn trẻ Trung Quốc. Đồng thời, PT - huấn luyện viên thể hình cá nhân trong các phòng tập cũng ngày càng tăng. Tuy nhiên, ít ai ngờ phía sau sự phát triển của các phòng tập gym lại tiềm ẩn những bất cập không ai ngờ tới.

Nhiều người đã mua thẻ tập trọn gói không vì rèn luyện sức khỏe mà chỉ vì được mời chào “quá ngọt”. Gần đây, một nam PT ở Trung Quốc đã gây rúng động khi chụp trộm cô gái trẻ tại phòng thay đồ, đăng lên diễn đàn và bàn luận bằng những ngôn ngữ thô tục, khó nghe. Thậm chí, nam PT này còn khoe khoang về kĩ thuật chụp trộm của mình.

Hình minh họa. Ảnh: internet

Những chàng trai khác thì không ngại nhận xét về số đo 3 vòng, khuyến khích nam PT chụp trộm hoặc thậm chí là khuyên PT thử có hành động… lớn mật hơn. Cùng với đó, họ còn chia sẻ cho nhau profile của cô gái và có những bình luận khiếm nhã về “nạn nhân” này.

Sau khi câu chuyện bại lộ, nam PT không xin lỗi mà yêu cầu tìm ra… “nội gián”. Nhóm chat riêng này thậm chí còn có tới 362 thành viên, thay vì PT chia sẻ kinh nghiệm tập luyện, họ lại nói về những vấn đề tế nhị.

Những câu chuyện về góc tối của phòng gym đã khiến dư luận Trung Quốc xôn xao. Một số PT còn tranh thủ sàm sỡ học viên hoặc ép học viên phải động chạm vào cơ thể mình trong lúc tập luyện. Không chỉ lộ thông tin cá nhân, dễ bị sàm sỡ, bị bình phẩm về ngoại hình của mình, phòng tập gym còn là nơi “săn mồi” của một số bộ phận. Những nữ PT sẽ tìm mọi cách quyến rũ, dụ dỗ khách nam đến phòng tập, rút hầu bao của họ. Cuộc săn mồi được gọi là thành công khi khách hàng nam quay trở lại đó nhiều lần và yêu cầu cùng một PT nữ đó.

Hình minh họa. Ảnh: internet

Những PT nữ này cũng có giá “trên trời”. Một PT nữ của Trung Quốc đăng tin quảng cáo với giá 7.600 tệ (tương đương 26,3 triệu đồng) cho một buổi tập, bán từ 3 buổi trở lên và tiền đặt cọc là 15.000 tệ (tương đương 52 triệu đồng).

Chưa kể, việc PT “cặp” với học viên cũng không hiếm. Nhiều người thậm chí còn tự hào “khoe” chiến tích từng lần với học viên. Bên cạnh những PT chân chính, nhiều PT tại đất nước tỉ dân này không ngần ngại cho biết theo nghề vì mục đích “tìm bạn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news