Tin mới

Ngọc Trinh đăng bài ẩn ý về ‘chị em tốt’ Hương Giang, CĐM ‘nắn lưng’ ngay nên 'bẻ lái' cực gắt

Thứ năm, 05/11/2020, 12:05 (GMT+7)

Những ngày qua, “cuộc chiến” giữa Hương Giang và antifan đã đi đến hồi kết khi nữ ca sĩ đăng bài xin lỗi công khai trên fanpage của mình.

Câu chuyện xin lỗi của Hương Giang vẫn chưa dừng lại ở đó khi antifan cho rằng nếu thực sự muốn xin lỗi thì Hương Giang đã không có thái độ thách thức trước kia. Mới đây, Cộng đồng mạng trở nên xôn xao khi nữ hoàng nội y Ngọc Trinh liên tiếp đăng bài ẩn ý, cố tình nhắc đến câu chuyện lùm xùm của Hương Giang trong thời gian vừa qua.

Dòng trạng thái được Ngọc Trinh đăng tải mới đây. Ảnh: internet

Cụ thể, trước đó, cô từng đăng một trạng thái: “Bạn có quyền không thích hoặc ghét một ai đó nhưng không có quyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm danh dự của bất kì ai. Đó là nguyên tắc của cuộc sống và Pháp luật. Đúng không mọi người”.

Hôm qua, cô cũng tiếp tục đăng tải một trạng thái mới sau khi Hương Giang xin lỗi người hâm mộ: “Khán giả không dễ dãi nhưng đủ vị tha, bao dung với người hiểu chuyện, biết lắng nghe. Điều này có đúng không mọi người".

Cộng đồng mạng đa số đều cho rằng cô đang ẩn ý nói đến Hương Giang. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho cô nàng, nhiều ý kiến thẳng thắn trả lời câu hỏi của Ngọc Trinh. Họ cho rằng “Bảo thủ cố chấp coi thường khán giả coi thường tiền bối cạnh khóe đồng nghiệp. Sống phải khiêm tốn. Ngay từ đầu xin lỗi thì đã không như bây giờ”, bình luận của 1 cư dân mạng.

Bình luận của cư dân mạng. Ảnh: internet

Thậm chí, có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh hãy suy nghĩ kỹ trước khi đăng tải một vấn đề gì đó, tránh bị vạ lây bởi làn sóng chỉ trích chưa hồi kết. Sau đó, Ngọc Trinh đã có bình luận “xoa dịu”: “T rinh đang hỏi mọi người mà!!! Là hỏi để có câu trả lời là đúng hay sai ấy. Mn đừng suy luận linh tinh nha”.

Ngọc Trinh comment dưới bài đăng. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news