Tin mới

Suất cơm 150 nghìn nghèo nàn của khách sạn tại Quảng Ninh bị cô gái 'tố' khi đang đi cách ly

Thứ sáu, 30/10/2020, 10:55 (GMT+7)

Sự việc bạn trẻ X.T đăng tải hiện vẫn đang được rất nhiều cư dân mạng quan tâm, chia sẻ trên các diễn đàn.

Ngày 21/9, Bộ Y tế cho biết vừa có công văn 4995/BYT-DP về việc hướng dẫn tạm thời giám sát người nhập cảnh vào Việt Nam. Khái niệm cách ly Covid-19 giờ đây vốn đã không còn quá xa lạ với người Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung. Tất nhiên, sẽ có người cảm thấy thoải mái, có người lại không cảm tình lắm với việc phải ở cùng nhiều người khác.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền clip về một cô gái phàn nàn phần ăn của mình tại khu cách ly. Cô cảm thấy phần ăn bản thân nhận được không xứng đáng với giá 150 nghìn bỏ ra.

Suất cơm 150 nghìn. Ảnh: internet

Cô gái này dùng tài khoản tik tok tên X.T, đăng tải clip ghi lại suất ăn trưa của mình tại khu cách ly ở Hạ Long sau khi nhập cảnh. Cô ghi trong phần mô tả:"Mác Việt kiều về nước trong hoàn cảnh không đồng, chứ không phải lắm tiền".

Ngay sau khi hình ảnh xuất cơm được chia sẻ, nhiều người cho rằng cô đã khai khống số tiền. Cô nàng X.T đáp trả bừng bảng chi phí tạm tính.Tuy nhiên mọi người vẫn không tin đây là bữa ăn trị giá 150k, cho rằng cô đang thể hiện vì bảng chi phí là do bạn trẻ này tự tính. Có người còn muốn xin tên khách sạn của cô nàng để làm rõ thực hư.

Phiếu xác nhận đặt phòng. Ảnh: internet

Một ngày sau, X.T chia sẻ bữa ăn đã được cải thiện rõ rệt về chất lượng. Tưởng rằng câu chuyện đến đây là chấm dứt, nhưng XT tiếp tục bị chê bai. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô nàng nói dối, chỉ trích nếu không thoải mái thì không nên về nước, nhường lại suất đó cho người khác thay vì được về với gia đình và “bóc phốt” như thế này.

Đáng chú ý là sau khi tranh cãi diễn ra được vài ngày, cuối cùng X.T đã đăng được phiếu xác nhận đặt phòng cách ly lên, có dấu đỏ để chứng thực cho việc cô nàng đã thực sự đóng 150 nghìn đồng/suất cơm.  Sau đó, UBND TP. Hạ Long đã có chỉ đạo tiến hành rà soát toàn bộ quy trình cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung là khách sạn trên địa bàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news