Tin mới

HLV Iran nhờ một người "đặc biệt" để hiểu rõ về đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 08/01/2019, 10:24 (GMT+7)

Vừa có bàn thắng đậm trước Yemen, HLV Carlos Queiroz của Iran ngay lập tức nhờ một người bạn vốn là trợ lý của HLV Mourinho để hiểu rõ hơn về đội tuyển Việt Nam.

Vừa có bàn thắng đậm trước Yemen, HLV Carlos Queiroz của Iran ngay lập tức nhờ một người bạn vốn là trợ lý của HLV Mourinho để hiểu rõ hơn về đội tuyển Việt Nam.

Iran xuất sắc giành chiến thắng trước Yemen với tỷ số 5-0. Trong buổi họp báo sau trận, cựu trợ lý HLV Sir Alex, Carlos Queiroz cho biết: "Các cầu thủ của tôi đã nhập cuộc đầy hứng khởi và tuân thủ đấu pháp đề ra. Yemen đã mắc sai lầm và chúng tôi tận dụng nó để có được bàn thắng sớm, đó là chìa khóa của trận đấu. Chúng tôi đã có được chiến thắng đậm ở trận mở màn, nhưng mọi thứ mới chỉ bắt đầu".

Theo vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha này, điều quan trọng nhất là muốn học trò của mình để mắt đến đội tuyển Việt Nam.

"Tôi biết, nghe nhiều về bóng đá Việt Nam qua một người bạn từng làm việc ở đây. Đó là HLV Ricardo Formosinho, người từng dẫn dắt CLB B.Bình Dương và sau này là trợ lí của HLV lừng danh Jose Mourinho", HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ.

HLV Carlos Queiroz. Ảnh internet

Được biết Ricardo Formosinho từng có thời gian ngắn dẫn dắt Long An và B.Bình Dương chinh chiến ở V-League 2010 và V-League 2011. Đặc biệt, người này từng rất nổi tiếng khi làm trợ lý cho HLV Jose Mourinho khi cùng làm việc ở Porto, Real và M.U.

Bên cạnh đó, cựu trợ lý HLV Sir Alex cho biết thêm: “Việt Nam có thành tích tuyệt vời trong 1 năm qua, đặc biệt là chức vô địch AFF Cup. Tôi sẽ xem kỹ trận đấu ngày mai để hiểu rõ hơn về đối thủ. Chúng tôi sẽ phải dè chừng, bởi các cầu thủ Việt Nam có tốc độ, chơi nhanh và hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt. Chưa kể, họ có lối đá phản công rất nguy hiểm.”

Sau trận đấu với Iraq ngày 8/1, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Iran ngày 12/1. Đây sẽ là thử thách lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi thể hiện tham vọng vô địch Asian Cup 2019.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news