Tin mới

HLV Jurgen Klopp trút bỏ gánh nặng sau chiến thắng trước Everton

Thứ tư, 15/02/2023, 08:39 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự nhẹ nhõm sau khi Liverpool giành được chiến thắng đầu tiên ở Premier League trong năm 2023 trước Everton.

Nhờ những pha lập công của Mohamed Salah và Cody Gakpo, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Everton trên sân nhà Anfield vào rạng sáng nay. Qua đó, giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng tại Premier League và vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.

Khi được hỏi ông cảm thấy thế nào sau trận đấu, chiến lược gia người Đức thừa nhận: "Thở phào nhẹ nhõm, thế thôi, đó là cảm giác đầu tiên của tôi khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chiến thắng gỡ bỏ rất nhiều áp lực cho HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool. Ảnh: Internet
Chiến thắng gỡ bỏ rất nhiều áp lực cho HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool. Ảnh: Internet

Tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện, điều cần thiết là chúng tôi chơi trận đấu theo cách mà chúng tôi muốn chứ không bị cuốn theo lối chơi của Everton.

Trên hết, chúng tôi áp đảo hoàn toàn, các cầu thủ di chuyển nhịp nhàng, giữ bóng khiến cho Everton phải đuổi theo bóng. Hai pha lập công đều đến từ các pha phản công, điều này cũng tốt và tôi yêu thích cả hai bàn thắng đã ghi.

Chúng tôi cần trận đấu, màn trình diễn này, NHM Liverpool xứng đáng chứng kiến thứ bóng đá thế này. Tôi yêu bầu không khí nơi đây ngay cả trước khi bàn thắng đến. Một không gian đầy điên rồ và hào hứng.

HLV Jurgen Klopp thở phào nhẹ nhõm. Ảnh: Internet
HLV Jurgen Klopp thở phào nhẹ nhõm. Ảnh: Internet

Về phía Everton, HLV Sean Dyche bày tỏ đội bóng của ông không thể vực dậy sau bàn thắng của Salah ở phút 36. "Liverpool chiếm thế thượng phong trong giai đoạn đầu mà không để lộ ra nhiều khoảng trống.

Thể trạng của các cầu thủ của tôi rất tốt nhưng mọi thứ có thể thay đổi trong chỉ vài giây. Tôi biết Liverpool là đội bóng phản công rất mạnh nhưng chúng tôi vẫn không thể ngăn cản".

Thuyền trưởng của Everton nhấn mạnh, ông không quá phấn khích sau chiến thắng trước Arsenal nên kết quả với Liverpool không làm ông quá thất vọng.

HLV Jurgen Klopp trút bỏ gánh nặng sau chiến thắng trước Everton - Ảnh 1
 

"Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực nên tôi không chỉ trích họ, các học trò của tôi đều rất chăm chỉ và siêng năng. Tôi biết tầm quan trọng của trận Derby đối với NHM Everton. Nhưng trên thực tế, 3 điểm sau 2 trận không phải là khởi đầu quá tệ", HLV Sean Dyche chốt lại.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jurgen Klopp Liverpool