Tin mới

HLV Miura xúc động nói lời chia tay 5 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ tư, 18/03/2015, 17:25 (GMT+7)

HLV Miura tỏ rõ sự xúc động trong ngày ông công bố danh sách 5 trên tổng số 8 cầu thủ dính chấn thương nặng phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam.

HLV Miura tỏ rõ sự xúc động trong ngày ông công bố danh sách 5 trên tổng số 8 cầu thủ dính chấn thương nặng phải nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

Hồng Duy (23) rời U23 Việt Nam, trở về CLB sớm

Sau trận đấu tập với CLB Đồng Nai, HLV Miura đã đưa ra quyết định để 5 cầu thủ dính chấn thương nặng trở về CLB tiếp tục điều trị. Danh sách những người chia tay U23 Việt Nam bao gồm: Thanh Tùng, Hồng Duy (HAGL), Hoàng Lâm (Đồng Tâm Long An), Tuấn Tài, Phúc Tịnh (SLNA).

Việc 5 cầu thủ kể trên không kịp bình phục chấn thương là một điều đáng tiếc cho U23 Việt Nam cũng như cá nhân họ. Đây đều là những ngôi sao tạo được dấu ấn nhất định ở cấp CLB lẫn tuyển trẻ những năm qua.

Ngoài 5 cầu thủ đã nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam thì bộ 3 Xuân Trường, Văn Tiến và Thanh Hiền cũng đang gặp những vấn đề nhất định, khó bình phục hoàn toàn để chinh chiến cùng đồng đội. Xuân Trường đang ở Hà Nội để tập luyện dưới sự giám sát của đội ngũ y tế.

Trong khi đó Văn Tiến mắc bệnh thủy đậu, phải cách ly 2 đến 3 tuần. Trường hợp của Thanh Hiền, các bác sĩ khẳng định hậu vệ người Đồng Tháp phải mất ít nhất 30 đến 45 ngày mới bình phục hoàn toàn.

5 cầu thủ đã được cho về CLB, 3 người đang chạy đua với thời gian nhưng khó kịp bình phục nên quân số của U23 Việt Nam chỉ còn lại 25 người. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, HLV Miura sẽ chỉ phải loại 2 cái tên để rút gọn danh sách xuống 23 cầu thủ đi Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á. Theo kế hoạch thì ngày mai (19/3), HLV Miura sẽ công bố danh sách cuối cùng.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hlv miura Hồng Duy