Tin mới

HLV Park Hang-seo chọn ai thay Đình Trọng tham gia VCK U23 Châu Á?

Thứ bảy, 04/01/2020, 20:25 (GMT+7)

Đình Trọng đang được kiểm tra MRI trước khi có quyết định cuối cùng về cơ hội tham dự VCK U23 châu Á.

Theo tin tức mới nhất, trong buổi tập sáng 4/1 của đội tuyển U23 Việt Nam, Đình Trọng được bác sĩ Choi Ju Young đưa đi khám MRI trước khi có quyết định cuối cùng về cơ hội tham dự VCK U23 châu Á.

Theo đó, bác sĩ Choi Ju-young sẽ chuyển kết quả cho HLV Park Hang Seo trước khi ông thầy người Hàn Quốc có quyết định cuối cùng về nhân sự cho trận đấu gặp UAE vào ngày 10/1.

Đình Trọng được bác sĩ Choi Ju Young đưa đi khám MRI trong buổi tập sáng nay (4/1). Ảnh Zing.vn

Trong trường hợp Trọng không thể thi đấu, ông Park mất gần hết toàn bộ “những người hùng Thường Châu” hồi U23 châu Á 2018. Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tiến Dũng quá tuổi, còn Văn Hậu bận thi đấu ở châu Âu. HLV Park chỉ còn Thành Chung là “người cũ” nơi hàng hậu vệ.

Tuy nhiên, đối với ông Park, Đình Trọng là mắt xích quan trọng trong đội hình và đây sẽ là cơ hội cuối để ông có điền tên anh vào danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự U23 châu Á 2020 hay không.

Cũng trong sáng nay, nhóm các cầu thủ ít thi đấu trong trận đá tập với U23 Bahrain ra sân tập luyện dưới sự hướng dẫn của Trợ lý HLV trưởng Lee Young-jin. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ đá chính chỉ tập các bài vận động với khối lượng nhẹ nhàng ngay trong khuôn viên khách sạn.

Ngày 10/1 tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE ở trận ra quân. Đây là đối thủ mà chúng ta đã hòa 1-1 trên sân Thống Nhất cách đây không lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news