Tin mới

HLV Park Hang Seo giận giữ đá tung chai nước khi thua Iraq vào phút cuối

Thứ tư, 09/01/2019, 08:02 (GMT+7)

Vào phút cuối cùng của trận ra quân tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã để ĐT Iraq đá thủng lưới nhà, điều này khiến HLV Park Hang Seo vô cùng giận giữ.

Vào phút cuối cùng của trận ra quân tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã để ĐT Iraq đá thủng lưới nhà, điều này khiến HLV Park Hang Seo vô cùng giận giữ.

Trong trận đầu ra quân Asian Cup 2019, kết quả tỉ số giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq là 2-3. Dù chơi quả cảm, và hết sức mình, nhưng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn phải nhận bàn thua ở phút cuối cùng của trận đấu với Iraq.

HLV Park Hang Seo giận giữ đá tung chai nước trước mặt học trò. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Ngay khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo tức giận đá tung chai nước thể hiện sự tiếc nuối ở trận ra quân tại Asian Cup 2019. Đây không chỉ là hành động thể hiện sự bất bình thông thường. Rõ ràng ông Park hiểu rất rõ Việt Nam nhiều khả năng sẽ bị thủng lưới ở những phút cuối cùng vì pha đá phạt này.

Trong buổi họp báo sau trận đấu tại Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam - Iraq, HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về các học trò của mình: "Thật tiếc là Việt Nam đã để Iraq có cơ hội ghi bàn từ đá phạt ở phút cuối. Các cầu thủ đã có một thoáng mất tập trung. Tôi có thể thấy Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn để khắc phục sai lầm này".

Để có thể đi xa, đội tuyển Việt Nam sẽ phải cố gắng hơn nữa trước Iran và Yemen trong 2 trận đấu sắp tới nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp tại Asian Cup 2019. 

Nếu có 1 điểm trước Iran, Việt Nam sẽ gần như chắc chắn đi tiếp nếu thắng tiếp Yemen. Còn nếu thua, chúng ta không những phải thắng Yemen mà còn là thắng với cách biệt lớn để chạy đua về hiệu số bàn thắng bại.

Q.Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news