Tin mới

HLV Park Hang Seo gọi bổ sung 8 cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam, Hai Long vắng mặt

Thứ tư, 03/11/2021, 15:14 (GMT+7)

Trong số 8 cầu thủ U23 Việt Nam được lựa chọn, bên cạnh 5 cái tên quen thuộc còn có thêm 3 cái tên mới, tuy nhiên đáng tiếc trong số này lại không có nhạc trưởng Nguyễn Hai Long.

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Ngay sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2022 với ngôi nhất bảng và giành vé tham dự VCK, HLV Park Hang Seo cũng đã lựa chọn ra 8 gương mặt xuất sắc của U23 Việt Nam để bổ sung vào lực lượng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020. 8 cầu thủ này cũng là những nhân tố nòng cốt cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á vào năm sau.

Lê Văn Đô (19), Trần Văn Đạt (7) và Nhâm Mạnh Dũng (18) là 3 tân binh của ĐT Việt Nam - Ảnh: Thethaovanhoa
Lê Văn Đô (19), Trần Văn Đạt (7) và Nhâm Mạnh Dũng (18) là 3 tân binh của ĐT Việt Nam - Ảnh: Thethaovanhoa

Trong số 8 cầu thủ vừa được thầy Park triệu tập bổ sung, có 5 cầu thủ thường xuyên được tham gia ĐT Việt Nam, đó là thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh. 3 cái tên còn lại đều có lần đầu tiên được góp mặt cùng ĐTQG, đó là cầu thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt. 

Đáng chú ý, ngôi sao nổi bật nhất của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 Châu Á vừa qua, tiền vệ nhạc trưởng Nguyễn Hai Long lại không được góp mặt. Anh chính là ngòi nổ đã kiến tạo cho cả 2 bàn thắng quyết định 2 chiến thắng trước U23 Đài Loan và U23 Myanmar, cùng với đó là màn trình diễn ấn tượng về kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tương đối hiện đại.

Hùng Dũng cũng sẽ lên ĐT đề tập hồi phục cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam - Ảnh: Facebook Hà Nội FC
Hùng Dũng cũng sẽ lên ĐT đề tập hồi phục cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam - Ảnh: Facebook Hà Nội FC

Bên cạnh những gương mặt trẻ cơ hội để cọ sát và học hỏi từ các đàn anh để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm sau, HLV trưởng Park Hang Seo cũng triệu tập trở lại tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, để giúp anh trong quá trình tập luyện hồi phục và sớm bắt nhịp trở lại với môi trường đội tuyển.

Hiện tại, Hùng Dũng đã kết thúc giai đoạn điều trị chấn thương và chuyển sang giai đoạn tập luyện hồi phục để tăng dần cường độ. Dù được gọi lên ĐT ở thời điểm này những chắc chắn tất cả những cái tên kể trên đều sẽ không góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news