Tin mới

HLV Park Hang-seo tuyên bố không nhượng bộ đồng nghiệp ở vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 31/12/2019, 19:41 (GMT+7)

Trước thềm vòng loại World Cup 2022, trả lời truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã có những tuyên bố lớn về người đồng hương của mình.

Mới đây, tờ Chosun, Hàn Quốc dẫn lời phỏng vấn của HLV Park Hang-seo tại quê nhà.

Nói về người đồng hương của mình là ông Shin Tae-yong vừa nhận nhiệm vụ HLV trưởng ở đội tuyển Indonesia, HLV Park Hang Seo nói: "Sự xuất hiện của Shin Tae-yong sẽ là động lực để tôi cố gắng hết mình. Cá nhân tôi rất tôn trọng người đàn em, nhưng tôi sẽ không nhượng bộ, vì danh dự và niềm tự hào ở trận đấu tới".

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng tỏ ra hứng khởi trước viễn cảnh những chiến lược gia tài năng trẻ của Hàn Quốc đến Đông Nam Á làm việc.

“Ở Hàn Quốc có nhiều HLV trẻ tuổi, có cả năng lực và kinh nghiệm. Nếu có thể tôi muốn họ tới đây làm việc và mang lại những thách thức cho tôi”, thầy Park nói thêm.

HLV Park Hang-seo. Ảnh internet

Được biết, hôm 28/12, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã chính thức bổ nhiệm ông Shin Tae-yong ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐTQG nước này với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Trước sự sa sút của bóng đá nước nhà, Liên đoàn bóng đá Indonesia kỳ vọng sự có mặt của nhà cầm quân 50 tuổi sẽ giúp Indonesia cải thiện sức mạnh và trở lại thần kỳ như cái cách mà đồng nghiệp Park Hang-seo đang làm ở Việt Nam.

Hiện tại, Indonesia đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng bảng G và đã không còn cơ hội đi tiếp. Trong những trận tới của vòng loại World Cup 2022, sẽ là cơ hội để ông Shin Tae-yong  thử nghiệm những chiến thuật mới và tìm ra điểm mạnh yếu của các học trò mình chịu trách nhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news