Tin mới

Báo Indonesia mỉa mai Quang Hải, cho rằng U23 Việt Nam 'khoe khoang'

Thứ ba, 31/12/2019, 19:22 (GMT+7)

Truyền thông Indonesia dường như vẫn chưa hết cay cú sau khi thua đau trước tuyển Việt Nam tại chung kết SEA Games 30.

Mới đây, tờ Indo Sport đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Sau khi đánh bại Indonesia, Ngôi sao Việt Nam khoe khoang, coi đội bóng của mình là không thể bị đánh giá thấp ở giải châu Á".

Theo đó, trong bài viết này, tờ Indonesia đã trích dẫn lại toàn bộ nội dung bài phỏng vấn mới nhất của Quang Hải trên trang chủ AFC về VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên góc nhìn của Indo Sport có phần nâng cao quan điểm, thậm chí truyền thông Indonesia còn suy diễn phát biểu của Quang Hải trở thành một sự khoe khoang, tự mãn.

Truyền thông Indonesia vẫn cho rằng lối chơi của các cầu thủ Việt Nam bạo lực khiến Evan Dimas dính chấn thương phải rời sân là nguyên nhân chính khiến đội bóng của họ thua trận tại trận chung kết SEA Games.

Truyền thông Indonesia cho rằng Quang Hải đang khoe khoang tự mãn. Ảnh: Internet

Điều này khiến truyền thông xứ Vạn đảo cảm thấy không phục và liên tục đăng tải những bài viết 'cay cú' thời gian vừa qua.

Trong bài viết trên trang chủ của AFC, khi được hỏi về tấm HCV SEA Games mà bóng đá Việt Nam phải chờ đợi lâu để có được, Quang Hải cho biết "Với SEA Games, Việt Nam đã phải chờ đợi rất lâu để có được tấm HCV. Bởi vậy, chúng tôi luôn cảm thấy rất vui mỗi khi mình chinh phục được một giải đấu và mỗi danh hiệu đều là quý giả cả.

Tôi tin rằng khi bước vào VCK U23 châu Á ở thời điểm này, sẽ không còn ai đánh giá thấp Việt Nam nữa. Điều này tất nhiên sẽ mang đến cho chúng tôi thử thách lớn hơn và toàn đội phải đảm bảo rằng mình sẵn sàng cho mọi trận đấu".

Mặc dù vậy, dưới góc nhìn của truyền thông Indonesia, cây viết của tờ Indo Sport cho rằng: "Tiền vệ chủ lực của U23 Việt Nam tin rằng đội bóng của anh ta sẽ không thể bị đánh bại tại VCK U23 châu Á 2020".

Tờ này cay cú thừa nhận "Dưới bàn tay của HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam đã thực sự chuyển mình để trở thành một đối thủ mạnh, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á.

Còn với Indonesia, chúng ta lại phải một lần nữa tự gặm nhấm nỗi đau khi nghĩ về việc đội U23 Indonesia không thể vượt qua vòng loại để tham dự VCK U23 châu Á 2020".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news