Tin mới

HLV Phạm Minh Đức phản pháo lại những lời "đá xoáy" của HLV HAGL

Thứ sáu, 27/11/2015, 10:50 (GMT+7)

Sau trận bán kết 1 giữa U21 Việt Nam - U21 HAGL, HLV Phạm Minh Đức đã vắng mặt ở buổi họp báo vì lý do riêng. Do đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã được đà "lên lớp" người đồng nghiệp của mình. Nhưng ngay sau đó, HLV U21 Việt Nam đã lên tiếng phản pháo. 

Sau trận bán kết 1 giữa U21 Việt Nam - U21 HAGL, HLV Phạm Minh Đức đã vắng mặt ở buổi họp báo vì lý do riêng. Do đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã được đà "lên lớp" người đồng nghiệp của mình. Nhưng ngay sau đó, HLV U21 Việt Nam đã lên tiếng phản pháo. 

[mecloud]BxBCp4Fsio[/mecloud]

HLV Phạm Minh Đức đã vắng mặt ở buổi họp báo sau trận bán kết 1 giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam tại giải bán kết U21 quốc tế 2015. Theo đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chê ông Đức thiếu chuyên nghiệp. “Là HLV chuyên nghiệp, anh ta không nên bỏ họp báo. Thời gian qua, anh ta đã có những phát ngôn hào hứng quá mức, bây giờ lại mắc cỡ là không được" lời của ông Tuấn trong buổi họp báo sau trận đấu. 

HLV Phạm Minh Đức vắng mặt ở buổi họp báo sau trận bán kết 

Ngoài ra, HLV của U21 HAGL còn lôi chuyện quá khứ của HLV Phạm Minh Đức khi còn là cầu thủ thi đấu cho HAGL ra nói và hàm ý chê bai. “Tôi từng là đồng đội của cậu ta ở HAGL nên rất hiểu. Cậu ấy chỉ lên bóng nửa sân, trả bóng, rồi quay về. Bản chất cậu ta như thế nên làm sao U21 Việt Nam chơi tấn công được", ông Tuấn cho hay. 

Trước những lời "đá xoáy" nhắm vào mình khi không có mặt tại buổi họp báo đã khiến cho HLV Phạm Minh Đức "nóng mặt". Chia sẻ trên Vnexpress, HLV U21 Việt Nam cho biết: "Hôm qua tôi về sớm vì bận chuyện gia đình. Tôi đã check-in vé ở sân bay và phải ra cho kịp để về Hà Nội. Trước khi tôi đi, đội còn chưa đá luân lưu và tôi đã có báo với Ban tổ chức rồi”.

Nói về những phát ngôn của HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhằm vào ông khi vắng mặt ở buổi họp báo, ông Đức cho biết: “Tôi không chấp những gì HLV Quốc Tuấn nói. Anh ấy chỉ chờ thời cơ tôi vắng mặt để ‘đâm sau lưng’ thôi. Nói thật, nếu tôi có mặt ở đó thì anh Tuấn không dám nói như thế. Anh Tuấn chỉ có thể nói được rằng ‘hôm nay đội của tôi thắng may mắn’ mà thôi”, HLV U21 Việt Nam cho hay.

HLV Quốc Tuấn chê ông Minh Đức thiếu chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, ông Đức cũng cho rằng việc ông nói HAGL ‘dễ bị bắt bài, đang bị chững lại’ thì là sự thật và U21 Việt Nam đã chơi tốt và vươn lên dẫn ngược. Chỉ một phút lóe sáng của Công Phượng mới giúp cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn được dịp đắc ý khi U21 HAGL giành chiến thắng trên chấm 11 mét. Còn việc ông từng phát biểu U21 Việt Nam không có điểm yếu là vì muốn che đi những điểm yếu của mình trước đối thủ. 

HLV Phạm Minh Đức cho biết, ông sẽ vào TP HCM và sẵn sàng chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập sáng 28/11 của U21 Việt Nam trước khi bước vào trận đấu tranh giải ba. "Tôi đang làm tốt công việc của mình, U21 Việt Nam đang đi đúng hướng và thể hiện một lối chơi đẹp. Trong bóng đá, có thắng, có thua chứ chẳng lẽ cứ thắng mãi được. Vì thế, chúng tôi sẽ quyết tâm ở trận tranh hạng ba để không phụ lòng người hâm mộ”, HLV Phạm Minh Đức kết luận. 

Chiều nay 27/11, U21 Singapore với U19 Hàn Quốc sẽ bước vào trận đấu bán kết thứ 2 để tranh vé vào chung kết. Theo đó, đội thua cuộc sẽ gặp U21 Việt Nam ở trận đấu tranh giải ba giải U21 quốc tế 2015. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news