Tin mới

HLV Phạm Như Thuần bất ngờ rời "ghế nóng" Than Quảng Ninh

Thứ tư, 16/03/2016, 17:03 (GMT+7)

CLB Than Quảng Ninh đã có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Phạm Như Thuần xin từ chức "thuyền trưởng" đội bóng này và người thay thế không ai khác chính là HLV Phan Thanh Hùng.

CLB Than Quảng Ninh đã có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Phạm Như Thuần xin từ chức "thuyền trưởng" đội bóng này và người thay thế không ai khác chính là HLV Phan Thanh Hùng. 

[mecloud]e3NmWdaBWS[/mecloud]

HLV Phạm Như Thuần tiếp quản chiếc ghế nóng CLB Than Quảng Ninh ở giai đoạn cuối mùa giải 2015 sau khi ông Đinh Cao Nghĩa xin rút lui. Sự có mặt của HLV trẻ tuổi này đã giúp đội bóng đất mỏ cán đích vị trí tứ 4 chung cuộc. Vì vậy, cựu tuyển thủ Việt Nam tiếp tục được lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh tin tưởng vào giao trách nhiệm ở mùa giải 2016. 

Tuy nhiên, ngay từ khi mùa giải chưa bắt đầu thì HLV Phạm Như Thuần đã khuyên lãnh đạo đội bóng đất mỏ mời HLV Miura về dẫn dắt đội bóng. Nhưng cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã từ chối. Không lâu sau, cựu danh thủ này tiếp tục tiến cử HLV Phạm Thanh Hùng cho đội bóng đất mỏ và mối lương duyên này đã thành khi cựu thuyền trưởng Hà Nội T&T đồng ý về làm GĐKT CLB Than Quảng Ninh. 

Phạm Như Thuần chia tay CLB Than Quảng Ninh

Ngay khi HLV Phan Thanh Hùng xuất hiện ở băng ghế HLV CLB Than Quảng Ninh, HLV Phạm Như Thuần đã nộp đơn xin từ chức HLV trưởng đội bóng đất mỏ. Việc Như Thuần rời đội sân Cẩm Phả được cho là khá bất ngờ mặc dù ông từng tuyên bố sẽ nhường hết mọi vấn đề chuyên môn cho HLV Phan Thanh Hùng và ông chỉ ở bên cạnh hỗ trợ. 

Chia sẻ về quyết định của mình, HLV 41 tuổi này cho biết: "Tôi đang làm tốt mọi thứ, nhưng có công việc gia đình nên không thể tiếp tục gắn bó với đội nữa. Chuyện tôi chia tay không phải vì chuyện anh Phan Thanh Hùng được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật. Bởi chính tôi là người muốn anh Hùng về đội. Nhưng việc tôi không làm HLV sẽ tốt cho đội bóng, tốt cho công việc và anh em cũng không bị sứt mẻ gì cả".

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng cũng xác nhận HLV Phạm Như Thuần xin nghỉ vì lí do có việc gia đình chứ không phải vì sự có mặt của giám đốc kỹ thuật Phan Thanh Hùng. Và việc HLV Phạm Như Thuần xin nghỉ, ông Phan Thanh Hùng sẽ trở thành HLV trưởng của Than Quảng Ninh.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news