Tin mới

HLV Simeone đối diện án phạt nặng vì giở thói côn đồ

Thứ hai, 26/05/2014, 08:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) HLV Simeone của Atletico Madrid đang phải đối mặt với án phạt nặng của UEFA sau khi có hành động lao vào sân đòi tẩn trung vệ trẻ Varane bên phía Real.

(Tinmoi.vn) HLV Simeone của Atletico Madrid đang phải đối mặt với án phạt nặng của UEFA sau khi có hành động lao vào sân đòi tẩn trung vệ trẻ Varane bên phía Real.

Trong trận chung kết Champions League vừa qua, trung vệ trẻ của Real, Varane có hành động không đẹp khi đá bóng thẳng vào người HLV Simeone. Trong bối cảnh đội nhà bị đối thủ lội ngược dòng và đánh rơi mất chiếc Cup Champions League khiến HLV của Atletico Madrid không giữ được bình tĩnh đòi lao vào sân dạy dỗ hậu bối một trận. Với hành động này, HLV Simeone có thể sẽ phải nhận án phạt nặng từ UEFA. Theo một số thông tin thì Liên đoàn bóng đá châu Âu đang xem xét án phạt dành cho HLV Simeone. Rất có thể HLV của Atletico sẽ phải nhận hình thức kỷ luật lên tới 6 trận không được chỉ đạo ở vòng bảng Champions League mùa tới.

HLV Simeone của Atletico lao vào sân đòi tẩn Varane

Trước đó, vị thuyền trưởng của Atletico đưa ra giải thích về vụ lao vào sân đòi dạy dỗ hậu vệ trẻ bên phía Real: “Varane không nên cư xử như vậy. Hành động của cậu ấy khiến tôi thực sự buồn. Varane chưa đủ lớn để làm những việc như vậy đối với tôi”.

Thủ quân của Atletico, Gabi cũng đưa ra nhận xét về hành động không đẹp của Varane: “Cậu ấy còn quá trẻ và không nên làm như vậy. Đó là hành động rất xấu”.

Trong trận chung kết, ở tình huống Ronaldo ghi bàn phút 120, trung vệ người Pháp, Varane tỏ ra thiếu tôn trọng đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ Atletico khi đá quả bóng về phía ban HLV của CLB chủ sân Vicente Calderon. Hành động trên khiến Diego Simeone tức giận, và vị thuyền trưởng của Atletico đòi dạy dỗ trung vệ người Pháp ngay trên sân.

Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina còn khiến Varane hoảng sợ khi tuyên bố: “Tôi sẽ gặp lại cậu trên đường dẫn vào phòng thay đồ”. Vụ việc trên đã được trọng tài chính Kuipers đưa vào bản báo cáo trận đấu gửi lên Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Những ngày tới, Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ xem xét vụ việc xảy ra ở cuối trận chung kết Champions League. HLV Simeone có thể nhận án phạt khá nặng cho việc thiếu kiềm chế trước hành động trẻ con của trung vệ Varane.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news