Tin mới

HLV U23 UAE: "Chúng tôi đoạt huy chương đồng không phải do may mắn"

Thứ bảy, 01/09/2018, 20:00 (GMT+7)

Thắng U23 Việt Nam trên chấm luân lưu 11m, HLV U23 UAE Skorza Maciej cho biết mình hiểu rất rõ sức mạnh của U23 Việt Nam, và kết quả sau cùng mới là điều quan trọng.

Thắng U23 Việt Nam trên chấm luân lưu 11m, HLV U23 UAE Skorza Maciej cho biết mình hiểu rất rõ sức mạnh của U23 Việt Nam, và kết quả sau cùng mới là điều quan trọng.

Bước vào phòng họp báo, lời đầu tiên HLV Skorza Maciej dành cho việc tôn vinh các cầu thủ của mình, từ vai trò "lót đường" vụt sáng lên đoạt huy chương đồng Asiad2018:

"Tôi rất mừng và tự hào về các cầu thủ của mình. Hôm nay, họ đã cực kỳ nỗ lực và rốt cuộc cũng vượt qua được U23 Việt Nam- một đối thủ cực mạnh. Họ chỉ nhận bàn thua đầu tiên khi đã bước vào đến trận bán kết. Đấy là lý do tôi mừng đến rơi nước mắt khi đội nhà có bàn thắng dẫn trước U23 Việt Nam.

Tôi muốn cảm ơn các học trò của mình, cùng người hâm mộ đã hết lòng ủng hộ cho ".

HLV U23 UAE: Chúng tôi đoạt huy chương đồng không phải do may mắn - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng không ngần ngại bày tỏ rằng đội nhà xứng đáng có được chiến thắng để khoác lên mình chiếc huy chương đồng Á vận hội:

"Chúng tôi đã cực kỳ nỗ lực qua từng trận đấu, vượt qua từng đối thủ mạnh. Đây sẽ là kinh nghiệm cực kỳ quý giá cho các cầu thủ trẻ trong tương lai.

Tôi không nghĩ rằng các học trò của mình giành tấm huy chương đồng dựa vào may mắn. Chúng tôi đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ, và nỗ lực vượt bậc qua từng trận. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình thậm chí còn xứng đáng với tấm huy chương vàng.

HLV U23 UAE: Chúng tôi đoạt huy chương đồng không phải do may mắn - Ảnh 2.
 

Trước trận đấu, chúng tôi biết U23 Việt Nam là một đối thủ mạnh. Quả thế, họ tạo ra được rất nhiều tình huống có thể ăn bàn trong trận đấu này. Chúng tôi biết sức mạnh của họ, nên nén mình chờ đợi cơ hội của riêng mình. Có thể chiến thuật, lối chơi của chúng tôi không quá đẹp mắt, nhưng bóng đá là thế, kết quả sau cùng mới là điều quan trọng nhất".

Ngô Trà - Anh Tú (Ảnh: Đạt Đậu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news