Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe ngôi nhà đẹp như mơ khiến người hâm mộ mê mẩn

Thứ tư, 24/12/2014, 10:47 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ căn phòng ngủ đẹp như mơ đang được sửa chữa, khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ căn phòng ngủ đẹp như mơ đang được sửa chữa, khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình  Hồ Ngọc Hà chia sẻ sự ấm áp trong căn phòng mới đang được sửa chữa. "Gần thôi. Lại ấm thôi", có lẽ như một lời tự an ủi của cô, mọi sóng gió sẽ sớm qua.

Căn phòng mơ ước của Hà Hồ đang được sửa chữa

Theo bình luận của người hâm mộ, có lẽ đây mới chỉ là hình vẽ 3D của căn phòng, tuy nhiên nó giống gần như thật, cho thấy vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà căn phòng Hồ Ngọc Hà sẽ có.

Hình ảnh căn phòng ngủ với gam màu trầm, thể hiện sự đơn giản với phòng ngủ rất ít chi tiết dư thừa. Sự tinh tế và ấm cúng đến từng chi tiết của thiết kế khiến người hâm mộ đều trầm trồ, thậm chí nhiều người ước ao có được căn phòng đẹp như mơ giống của nữ ca sĩ.

Căn phòng này được Hồ Ngọc Hà trang trí  rất sang trọng, tinh tế và ấm cúng đến từng chi tiết của thiết kế khiến người hâm mộ đều trầm trồ

Sau những ngày mệt mỏi và bận rộn đây chính là nơi yên bình nhất. Chính vì bận rộn với công việc nên Hồ Ngọc Hà đều hết sức chăm chút cho ngôi nhà của mình đặc biệt là phòng ngủ. Bên cạnh đấy, đây cũng là nơi thể hiện rõ nhất phong cách, tính cách cũng như sở thích của người đẹp. 

Theo chia sẻ trước đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sở hữu căn biệt thự xa hoa giá trị hàng triệu USD. Ngôi nhà được thiết kế thiết kế theo xu hướng tối giãn với hai màu chủ đạo là đen và trắng. Màu trắng thể hiện sự thanh thoát, màu đen thể hiện sự sang trọng. Hà Hồ rất thích trường phái đơn giản này.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la vì khó khăn. Tuy nhiên, trước những thông tin này cả hai đều chọn cách im lặng. Mới đây, Cường "Đôla" đã đăng hình của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và cậu con trai Subeo cùng dòng trạng thái “Bình yên… sau những căng thẳng”. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại không hề có bất kỳ một phản ứng nào.

Xem thêm: MV Liên khúc giáng sinh của Mỹ Linh

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news