Tin mới

Hồ Quang Hiếu bất ngờ gặp vận đen ngày sát Tết, Bảo Anh có động thái lạ

Thứ ba, 14/01/2020, 19:33 (GMT+7)

Trong khi Hồ Quang Hiếu chia sẻ vận đen ngày cận Tết Nguyên đán, cùng thời điểm, Bảo Anh cũng chia sẻ đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân kèm theo dòng trạng thái: "Tất niên công ty viễn thông. Vừa đến nơi lại nhận được hung tin 'bể show rồi e ơi'.Lý do anh bầu kêu lộn ngày âm..thôi chụp tấm hình rồi về vậy".

Hồ Quang Hiếu đăng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Sự cố hài hước này khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Cùng thời điểm, Bảo Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Mệt mỏi với cuộc đời này lắm".

Bảo Anh cũng chia sẻ cùng thời điểm. Ảnh chụp màn hình

Dường như những tin đồn thời gian gần đây khiến nữ ca sĩ mệt mỏi. Tuy nhiên, dù cả hai đã chia tay, nhưng động thái của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Dù từng có thời gian rộ tin đồn tái hợp nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí.

Hiện tại, mỗi người hoạt động riêng trên con đường nghệ thuật của mình. Trong khi Bảo Anh đã lên đà sự nghiệp thì Hồ Quang Hiếu lại vướng vào loạt ồn ào sử dụng chất cấm rồi cưỡng bức cô gái trẻ khiến hình ảnh bị giảm sút nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu Bảo Anh