Tin mới

Bảo Anh táo bạo thay đổi phong cách sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu

Thứ ba, 07/01/2020, 09:23 (GMT+7)

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh ngày càng thay đổi táo bạo về style của mình.

Thời gian gần đây, Bảo Anh bất ngờ gây sốt khi mạnh dạn cắt tóc tém táo bạo cùng với việc nhuộm màu trắng đã gây không ít bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt trên sân khấu Bảo Anh thường xuyên diện trang phục cô dâu cách điệu với những đường xẻ táo bạo.

Bảo Anh cắt tóc tém trông cá tính.

Ngoài ra, sau thời gian chia tay Hồ Quang Hiếu, giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc. Nữ ca sĩ thường xuyên diện trang phục gợi cảm, thậm chí còn tung hình bán nude sau thời điểm đội tuyển Việt Nam chiến thắng UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Bảo Anh còn chơi lớn khi khoe hình bán nude. Ảnh FBNV

Đặc biệt, trong sự kiện "Countdown" của giới trẻ Sài Gòn cùng nhau bước sang năm mới 2020, Bảo Anh xuất hiện trên sân khấu với ca khúc mới nhất của mình "Lười Yêu".

Chỉ mới tung ra hồi cuối tháng 12 nhưng Bảo Anh đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người hâm mộ. Trước sức nóng của khán giả, Bảo Anh đã không ngần ngại "lột" chiếc váy dài bồng bềnh để quẩy hết mình cùng hàng trăm khán giả.

Có thể nói, việc Bảo Anh ưa chuộng style sexy với váy áo ôm sát và ngắn cũng khiến không ít khán giả thích thú với phong cách thời trang này.

Phong cách gợi cảm Bảo Anh thường xuyên theo đuổi

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu bị vướng vào ồn ào ăn chơi, cưỡng dâm cô gái trẻ. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả hai rất ít khi nhắc đến đối phương, thậm chí Bảo Anh cũng không mấy quan tâm đến những ồn ào quanh người yêu cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu Bảo Anh