Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố cưới mùng 1 Tết, sao Việt vào đòi gọi tên 'chú rể'

Thứ ba, 14/01/2020, 18:44 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố cưới chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc áo dài đỏ đứng lấp ló bên cửa kèm theo lời tuyên bố sẽ lấy chồng khiến người hâm mộ bất ngờ.

"Chồng em tới chưa ?? Em chờ 30 năm rồi! Hẹn Mùng 1 tết ăn cưới em nha", Ninh Dương Lan Ngọc viết lên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng và bạn bè đồng nghiệp. Biết Lan Ngọc đang thả thính nhưng bạn bè ngay lập tức "đe dọa" sẽ tag tên người được coi là chú rể vào.

Bạn bè thi nhau vào đòi công khai danh tính chú rể. Ảnh chụp màn hình

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp. Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê mà tính cách lầy lội, hài hước của cô nàng cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Gần đây nhất là tin đồn Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò

Nổi tiếng xinh đẹp, Ninh DƯơng Lan Ngọc từng công khai mối tình nào trước truyền thông và người hâm mộ với nam diễn viên hài La Thành và Minh Luân. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hai mối tình đều tan vỡ.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc vướng vào tin đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân.Cả hai thường xuyên bị vướng vào tin đồn hẹn hò khi cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện dù không đứng chụp hình chung với nhau. Đến nay, họ vẫn giữ thái độ im lặng trước những tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news