Tin mới

Hồ Quang Hiếu đăng tin tìm bạn gái để chia sẻ buồn vui

Thứ hai, 22/09/2014, 15:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân của mình với hoàn cảnh “người đàn ông cô đơn” và đang muốn tìm người yêu để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

 

 

 

 

 

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân của mình với hoàn cảnh “người đàn ông cô đơn” và đang muốn tìm người yêu để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Status nửa đùa nửa thật, kèm theo hình ảnh chụp chung cùng em bé dễ thương. Hồ Quang Hiếu chia sẻ với fan dòng status khá dài: “Chào các anh chị. Em là Hồ Quang Hiếu. Hiện nay em đang ở TP.HCM, là 1 người đàn ông đơn thân (gà trống nuôi con)... Hiện tại em đang muốn làm quen với các bạn nữ độc thân, yêu hạnh phúc gia đình, cũng như những bạn gái yêu chân thật, muốn tiến đến hôn nhân,chia sẻ những bùn vui trong cuộc sống. Em xin gửi tới chị em lời chào trân trọng và nếu chị em nào biết ai có nhu cầu làm quen và tìm hiểu thật lòng, chấp nhận với hoàn cảnh của em hiện tại thì share giúp e nhé. Em xin hứa sẽ yêu thương thật lòng ạ. Em cảm ơn”.

Hình ảnh chia sẻ của Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân của mình

Rất nhiều lượt like dành cho status của chàng ca sĩ 27 tuổi này, nhiều người khá ngạc nhiên khi thấy Hồ Quang Hiếu muốn tìm người yêu và anh nhận được sự quan tâm của fan. Một bạn có nickname Hậu Đậu tin rằng đó là sự thật bình luận: “Mình cũng bằng tuổi Hiếu đấy, cũng độc thân và nuôi con 1 mình đó nha. Nhưng rất tiếc là người cao tít trên mây như Hiếu thì thôi rồi. Chúc bạn sớm tìm được người lý  tưởng”.

Tuy nhiên, status này cũng bị không ít fan ném đá dữ dội. Nickname Hoa Le chia sẻ: “ Có thật anh muốn tìm người yêu, anh thực sự biết lo lắng cho con anh không? Chẳng lẽ một người nổi tiếng như anh lại dùng Facebook để tìm người yêu? Anh làm vậy là anh đã sai lầm rồi. Đối với một người nổi tiếng như anh thì sẽ có rất nhiều cô gái vây quanh để yêu anh yêu con anh. Nhưng thực sự họ chỉ yêu sự nổi tiếng và yêu tiền của anh thôi. Anh nên nhớ rằng tình yêu không phải do mình tìm kiếm mà chính nó sẽ tự liếm mình, chúc anh và e bé hạnh phúc”.

Bạn LởBước Vì ĐamMê chia sẻ: “Anh là 1 ca sĩ được nhiều người biết tới...!! 1 người được nhiều người  biết tới chắc chắn phải có nhiều người mê anh (thích anh) ...Anh đừng làm vậy? Người ta coi thường anh đấy. Cho dù anh có già tới mấy (80 tuỗi đi) vẫn có Hot girl 9x theo anh, nhưng anh đừng viết như vậy, người  ta coi thường anh đấy".

T. Lương (AFBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news