Tin mới

Hồ Quang Hiếu nói gì về khoảnh khắc gây tranh cãi của trong đám tang của bố Hiếu Hiền?

Thứ năm, 15/04/2021, 09:56 (GMT+7)

Xuất hiện tại lễ tang của nghệ sĩ Đức Đang, giọng ca “Con bướm xuân” khiến nhiều người bức xúc khi liện tục tươi cười, thậm chí là đưa tay chào khi thấy ống kính hướng về mình.

Ngày 13/4, lễ tang nghệ sĩ cải lương Đức Lang (bố diễn viên Hiếu Hiền) đã được tổ chức tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh (TP.HCM). 

Biết tin, nhiều nghệ sĩ như Cát Tường, Hồ Quang Hiếu, vợ chồng Ốc Thanh Vân, Tấn Bo, Tấn Beo, Tuyền Mập, Lâm Chấn Khang,... đã đến thắp nhang, chia buồn cùng gia đình diễn viên Hiếu Hiền.

Khoảnh khắc khiến Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích.
Khoảnh khắc khiến Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích.

Ngay sau đó, trên MXH xuất hiện clip của ca sĩ Hồ Quang Hiếu tại lễ tang. Điều gây tranh cãi là trong clip, nhiều khoảnh khắc tình cũ Bảo Anh tươi cười, thậm chí là đưa tay chào khi thấy ống kính hướng về mình. Hành động của giọng ca “Con bướm xuân” nhận nhiều sự chỉ trích dữ dội của CDM.

Hồ Quang Hiếu chi buồn cùng đàn anh. Ảnh: FB
Hồ Quang Hiếu chi buồn cùng đàn anh. Ảnh: FB

Nhiều người cho rằng, đi đám ma mà cười vui thế, cạn lời với nghệ sĩ này. Không hiểu là anh ấy đi chia buồn kiểu gì mà vui thế, hành động đáng lên án.

Giải thích cho hành động của mình, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết: “Thật sự mọi người hiểu lầm và làm quá vấn đề lên thôi. Lúc ra về, tôi bắt tay chào anh Hiếu Hiền và lịch sự đưa tay chào các bạn quay phim. Đó là phép lịch sự tối thiểu, chẳng lẽ tôi phải khóc mới được. Tôi nghĩ khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét”.

Theo giọng ca 'Không cảm xúc', anh và Hiếu Hiền thân thiết từ lâu khi có dịp đóng chung nhiều phim. Hồ Quang Hiếu tỏ ra biết ơn khi luôn được đàn anh tận tình giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm về diễn xuất, lẫn các vấn đề trong cuộc sống. Khi nghe tin dữ từ gia đình Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu lập tức có mặt để chia buồn, động viên đàn anh vượt qua nỗi đau mất mát người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news