Tin mới

Gây tranh cãi khi vừa lái xe vừa quay vlog, Hồng Diễm lên tiếng đính chính

Thứ tư, 14/04/2021, 20:29 (GMT+7)

Lần đầu tiên quay vlog, diễn viên 'Hướng dương ngược nắng' Hồng Diễm đã bị cư dân mạng nhắc nhở về vấn đề an toàn giao thông.

Hồng Diễm là một trong những mỹ nhân "vàng" của truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như “Hoa hồng trên ngực trái”, “Cầu vồng tình yêu”, “Mátxcơva mùa thay lá”, “Cả một đời ân oán”. Gần đây cô được truyền thông săn đón khi đảm nhận vai Châu trong phim “Hướng dương ngược nắng”.

Gây tranh cãi khi vừa lái xe vừa quay vlog, Hồng Diễm lên tiếng đính chính - Ảnh 1

Khi bộ phim lên sóng Hồng Diễm liên tục được các fan quan tâm, nhiều người mong muốn cô chia sẻ cách phối đồ đẹp như ở trong phim. Để chiều lòng fan Hồng Diễm đã quyết định thực hiện vlog đầu tiên về chủ đề này.

Hồng Diễm quay vlog khi đang lái xe.
Hồng Diễm quay vlog khi đang lái xe.

Trong clip Hồng Diễm vừa lái xe vừa trò chuyện giao lưu với người hâm mộ thỉnh thoảng cô còn nhìn về phía ống kính Điều này khiến người hâm mộ lo lắng về an toàn của nữ diễn viên khi tham gia giao thông.

Hồng Diễm đính chính về việc vừa lái xe vừa quay vlog.
Hồng Diễm đính chính về việc vừa lái xe vừa quay vlog.

Trước có ý của khán giả Hồng Diễm em em lên tiếng đính chính: "Cảm ơn mọi người đã xem clip ạ! Diễm xin giải thích 1 chút về quay clip vì có nhiều người lo về sự an toàn khi quay như vậy: Thứ 1 là có ekip quay cho Diễm ạ, không phải Diễm tự quay. Thứ 2 là Diễm chỉ lái xe 1 đoạn rất ngắn, tốc độ chậm và có ekip trực cảnh cảnh báo cho người đi đường phía trước ạ. Tuy nhiên, với sự góp ý của mọi người Diễm sẽ rút kinh nghiệm lần sau không quay ở vị trí ghế lái nữa ạ! Cảm ơn tất cả mọi người!".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news