Tin mới

Hồ Quang Hiếu lần hiếm hoi tiết lộ về quá khứ khó khăn, từng đi làm phục vụ lương 700 ngàn đồng

Thứ hai, 29/03/2021, 16:00 (GMT+7)

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, Hồ Quang Hiếu lần hiếm hoi tiết lộ về quá khứ cùng chuyện gia đình của mình.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ về con đường nghệ thuật đầy khó khăn của mình. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, đây là lần hiếm hoi Hồ Quang Hiếu tâm sự về quá khứ của mình.

Trải lòng với ca sĩ Xuân Nghị, Hồ Quang Hiếu tiết lộ bản thân sinh ra trong gia đình có 8 anh chị em trong đó anh có 7 người chị. Khi anh còn nhỏ, ba mẹ đã ly hôn nên anh thiếu sự dạy dỗ cứng rắn của ba do đó đã có một quá khứ nông nổi. Hồ Quang Hiếu khẳng định mình rất may mắn vì đã kịp thời thức tỉnh và quyết định phát triển sự nghiệp để lo cho gia đình.

Hồ Quang Hiếu trải lòng về quá khứ của mình. Ảnh internet
Hồ Quang Hiếu trải lòng về quá khứ của mình. Ảnh internet

Giọng ca "Không cảm xúc" tiết lộ, trong quá khứ anh từng bị gia đình không ủng hộ việc hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, với quyết tâm muốn lập nghiệp, Hồ Quang Hiếu đã giấu gia đình vào Sài Gòn để tìm cơ hội tỏa sáng. Cuộc sống mới bắt đầu không phải ai cũng được trải hoa hồng khi nam ca sĩ từng phải xin đi làm phục vụ với lương 700 nghìn đồng, trừ gần 1 nửa để đóng tiền nhà, nam ca sĩ thường xuyên phải vay mượn bạn bè để trang trải cho cuộc sống.

Trong chương trình "Chuyến xe thời gian", Hồ Quang Hiếu đã được trở lại căn nhà trọ cách đây 10 năm từng là địa điểm trú chân của anh. Nói đến MV đầu tay, Hồ Quang Hiếu cho biết thời điểm sản xuất MV đầu tay, không có chi phí sản xuất phải nhờ cô bé bán hủ tíu làm nữ chính, nhờ các bạn trong nhà làm giúp, tổng chi phí sản xuất lên đến 3 triệu.

Hồ Quang Hiếu lần hiếm hoi tiết lộ về quá khứ khó khăn, từng đi làm phục vụ lương 700 ngàn đồng - Ảnh 1

Dù cũng tâm huyết cho những "đứa con tinh thần" của mình nhưng không ít lần Hồ Quang Hiếu gặp phải những cay đắng khi cơ hội đến trước mắt nhưng lại gặp sự cố và bị tan vỡ. Hồ Quang Hiếu tiết lộ lần khiến anh cay đắng nhất khi từng may mắn thẳng giải nhất một cuộc thi âm nhạc và có tiền đầu tư MV nhưng bất ngờ bị vướng bản quyền nên đã phải gỡ. Điều này khiến mọi công sức của anh đổ sông đổ bể.

Cũng trong lần xuất hiện tại chương trình thực tế này, Hồ Quang Hiếu tiết lộ rằng mình đã phải đổi nghệ danh 7 lần từ khi bước chân vào làng giải trí vì mãi không nổi tiếng. 

Trước đó, nhắc đến quá khứ của mình, Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ rất hối hận vì từng làm cha mẹ phiền lòng.

“Ngày xưa vì gia đình không hạnh phúc nên lúc nào trong người em cũng khó chịu, đổ lỗi cho số phận. Bố mẹ ly dị, cuộc sống không êm đềm nên mình rất quậy phá, suy nghĩ không được chín chắn. Nhà đông người nên mẹ lo làm, em bỏ nhà đi suốt thậm chí mấy tháng mẹ mới biết nên mình ngày càng nghịch hơn. Suốt ngày đi ra ngoài quậy phá đánh nhau tùm lum hết”, giọng ca “Con bướm xuân” tiết lộ.

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ về quá khứ nổi loạn của mình trên sóng truyền hình. Ảnh internet
Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ về quá khứ nổi loạn của mình trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Thậm chí, có lần Hồ Quang Hiếu còn đánh nhau tới mức vỡ đầu phải nhập viện. Khi ấy, mẹ của nam ca sĩ phải vào bệnh viện chăm sóc. Hay trong cuốn tự truyện Đổi thay, Hồ Quang Hiếu cũng từng tiết lộ về quá khứ bất hảo và cuộc sống tệ hại của anh khi còn trẻ. Theo đó, nam ca sĩ từng bỏ học, bỏ nhà đi bụi và sống lang bạt ngoài xã hội. Thậm chí, có thời điểm, Hồ Quang Hiếu còn làm quản lý gái “bia ôm” và “điều đào” mỗi khi khách có yêu cầu.Từ đó, Hồ Quang Hiếu mới biết bản thân đã sai và cảm thấy vô cùng hối hận. 

Hồ Quang Hiếu ghi dấu ấn trong lòng khán giả với một loạt hit như Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Em là của anh, Đổi thay... Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đến cuối năm 2017, cả 2 chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news